หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีใครรำคาญ มะลิ จาก True และ Dtac ไหม
กระทู้คำถาม
dtac
truemove H
จะติดต่อ คุยกับเจ้าหน้าที่ ยังไงครับ บ้างอย่างควรจะเป็นมนุษย์ที่มาพูดคุยมากกว่านะครับ เช่น อินเตอร์เน็ตบ้าน เวลามีปัญหาต้องรอ2วัน โคตรจะเซง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูติดต่อโคตรยาก แอป ทรูไอเซอวิส ก็ห่วยแตก
ทรูมูฟ ติดต่อ โคตรยาก แอป ทรูไอเซอวิส ก็ห่วย พอกดติดต่อเจ้าหน้าที่ หน้าเว็ปก็ค่าง เพื่อนๆใครมีวิธีติดต่อ ชี้ช่องทางทีครับ
สมาชิกหมายเลข 8688600
ต้องติดต่อศูนย์ยังไงคะ
ติดต่อศูนย์ทรูมา1อาทิตย์แล้วค่ะ ทั้งโทรทั้งคุยกับมะลิก็ยังติดต่อพนักงานไม่ได้รอเจ้าหน้าที่เข้าสู่ระบบรอบที่ร้อยจะติดต่อเรื่องอินเตอร์เน็ตบ้านค่ะแต่ไม่ได้คุยซักครั้งทำไงถึงจะติดต่อพนักงานได้คะ
สมาชิกหมายเลข 8624183
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูยากมากกกก ไม่ทราบว่าติดต่อยังไง จะถามเรื่องค่าบริการ
กำลังจะจ่ายเงินรายเดือนเน็ตมือถือทรู ใช้แพคเกจอันหนึ่งที่ถ้าคิดยังไงรวม vat7% ก็ไม่น่าจะเกิน 533บ. แต่ยอดมา 600บ. โทรก็ไม่ได้เกิน ไม่ได้ใช้การโทรเลย ก็เลยโทรไป1242แต่ได้คุยกับยัยมาริ มะลิ ลองกดเช็คค่า
สมาชิกหมายเลข 8688322
รอติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูชั่วโมงกว่าไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลยค่าา
จะติดต่อขอปรับวงเงินแต่ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลยค่า
สมาชิกหมายเลข 8688097
ติดต่อเจ้าหน้าที่ศูนย์ทรูยากมาก โทรทีไรเจอแต่มะลิ แก้ปัญหาไม่ได้
ตามหัวข้อเลยค่ะ ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ ที่ไม่ใช่มะลิ เพราะมะลิแก้ปัญหาอะไรไม่ได้ ถามอะไรก็พูดวกไปวนมาจนรำคาญ นี่จะให้ยกเลิกแพ็คเกจที่ผูกกับเบอร์มือถือ คือไม่ได้ใช้แอพ Viu แต่โดนเรียกเก็บเงินทุกเดือน
ohteen
แอบอ้างพนักงาน True H
เบอร์มิจฉาชีพ True H นะครับ แอบอ้างว่ามีบุคคลอื่น เอาชื่อเราไปติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้านนะครับ อย่ารับสายหรือระวังกันด้วยนะครับผม ชื่อพนักงาน: นายธวัฒชัย แก้วประเสิรฐิ์ รหัสพนักงาน: 5730878 ส่วนชื่อและรห
สมาชิกหมายเลข 1600861
ซื้อแพค อินเตอร์เนต true แบบเติมเงิน แต่ใช้ไม่ได้ ติดต่อ call centerก็ได้คุยกับ มะลิ มีวิธีไหนได้คุยพนักงาน
ด้แต่คุบซื้อแพค Net 99 GB โดยเติมเงิน ผ่าน True money ตัดเงินเรียบร้อย จะใช้เน็ต เน็ตไม่เข้า ไม่มี SMS ส่งมา เลยต้องยืมเน็ต สมัครเน็ต 24 ชม. ใช้ ก็คิดว่าเดี๋ยวคงใช้ได้ แต่ก็ยังใช้ไม่ได้ ยืมเงิน
Kw-Reindeer
จะต้องทำอย่างไรในการเข้าถึงการพูดคุยกับมนุษย์ของเครือข่าย TRUE ครับ
ผมต้องการยกเลิกแพคเกจเสริมครับ ทำการติดต่อทั้งเบอร์ 1242 ก็แล้ว ติดต่อผ่าน True isrevice ก็แล้ว วนอยู่แต่กับน้องมะลิ และการรอคอย ว่าพอเจ้าหน้าที่ว่างแล้วจะส่ง sms มาเตือน ส่งมาจริง ยังไม่พอ 5 นาที พี่
ตาใสซื่อ ดื้อตาใส
ต้องการแชทออนไลน์กับ พนง ทรูที่เป็นคน
ต้องการแชทกับ พนง ทรู ที่เป็นมนุษย์ค่ะ ไม่เอามะลิ ทาง ทรูไอเซอวิส ก็ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลย เด้งให้คุยแต่กับ เอไอ เราไม่สะดวกในการโทรเพราะอยู่ ตปท สะดวกทางแชทมากกว่า แน่เดี๋ยวนี้ทำไมทรู ให้แช
สมาชิกหมายเลข 8685577
ติดตเจ้าหน้าที่ทรูยังไง
คือเราจะติดตเจ้าหน้าที่ทรูแต่ติดต่ออยากมากกก ทั้งโทรเบอร์ ในtrue iservice ไม่ได้คุยสักที ไม่อยากคุยกับน้องมะลิค่ะ อยากคุยกับพนักงาน มีช่องทางไหนติดต่อง่ายบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 4732046
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีใครรำคาญ มะลิ จาก True และ Dtac ไหม