เป็นกระทู้ที่ 4 นับจากปีที่แล้ว
กระทู้ที่ 3 ความไม่ตรงต่อเวลาและความล่าช้าในการจ่ายค่าเช่าของ TRUE และ DTAC
เป็นผู้ให้เช่าพื้นที่ติดตั้งเสาสัญญาน ซึ่งใกล้จะครบกำหนดจ่ายค่าเช่าพื้นที่ประจำปี 1 เมษายน 2568 ที่จะถึง
แต่ได้ทราบข่าวมาจากหลายแหล่ง รวมถึงจาก AIS ว่า พื้นที่ที่เช่าของผม ทรูจะยกเลิก เนื่องจากแถวนั้นมีเสาของทรูอยู่แล้ว
ซึ่งผมพยายามติดต่อไปยังเบอร์ 02-202-8058 ตามที่ได้ให้ไว้ในสัญญาเช่า เป็นสัปดาห์
เพื่ออยากทราบข้อเท็จจริงว่าจะมีการยกเลิกสัญญาเช่าตามข่าวที่ได้ทราบมาหรือไม่
โทร.ติดแต่ไม่มีใครรับสาย รอสายประมาณ 18 นาที แล้วสายตัด เป็นอย่างนี้เกินกว่า 10 ครั้ง
ปัจจุบันยังไม่สามารถติดต่อกับ ทรู หรือ ดีแทค ได้
ไม่แน่ใจว่าบริษัทฯ นี้ยังมีคนทำงานอยู่หรือไม่
ความเป็นมืออาชีพ หาได้ไม่เลย
รบกวน Call center ของทั้งสองเจ้า TRUE และ DTAC ติดต่อกลับโดยเร็วครับ
เกี่ยวกับเสาสัญญานที่ ทรู (ดีแทคเดิม) เช่าติดต่อ ทรู (บริษัท ทรู มูฟ เอช ยูนิเวอร์แซล คอมมิวนิเคชั่น จำกัด) ไม่ได้เลย
เป็นผู้ให้เช่าพื้นที่ติดตั้งเสาสัญญาน ซึ่งใกล้จะครบกำหนดจ่ายค่าเช่าพื้นที่ประจำปี 1 เมษายน 2568 ที่จะถึง
แต่ได้ทราบข่าวมาจากหลายแหล่ง รวมถึงจาก AIS ว่า พื้นที่ที่เช่าของผม ทรูจะยกเลิก เนื่องจากแถวนั้นมีเสาของทรูอยู่แล้ว
ซึ่งผมพยายามติดต่อไปยังเบอร์ 02-202-8058 ตามที่ได้ให้ไว้ในสัญญาเช่า เป็นสัปดาห์
เพื่ออยากทราบข้อเท็จจริงว่าจะมีการยกเลิกสัญญาเช่าตามข่าวที่ได้ทราบมาหรือไม่
โทร.ติดแต่ไม่มีใครรับสาย รอสายประมาณ 18 นาที แล้วสายตัด เป็นอย่างนี้เกินกว่า 10 ครั้ง
ปัจจุบันยังไม่สามารถติดต่อกับ ทรู หรือ ดีแทค ได้
ไม่แน่ใจว่าบริษัทฯ นี้ยังมีคนทำงานอยู่หรือไม่
ความเป็นมืออาชีพ หาได้ไม่เลย
รบกวน Call center ของทั้งสองเจ้า TRUE และ DTAC ติดต่อกลับโดยเร็วครับ