หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ค่าบริการทรู
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
โทร1242 กด1อัพเดตซิมมีค่าบริการไหม แล้วเน็ตใช้ตอนกลางคืนไม่ได้ไม่ใช่ว่ามันช้าแต่ใช้ไม่ได้เลยไม่โหลดส่งข้อความไม่ไปเป็นแบบนี้ทุกคืนมาสักพักสามารถทำอะไรได้บ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เจ้าหน้าที่ทรูมูฟติดต่อกลับหน่อยค่ะ ติดต่อ 1242 ยากเหลือเกิน
ตอนแรกใช้ Dtac แต่เน็ตช้ามาก เลยย้ายมาใช้ทรูมูฟแต่ก็ช้ายิ่งกว่าดีแทค เราได้สมัครเน็ตรายเดือนไม่อั้น 20Mbps ราคารวม 508฿ จริงๆ มันต้องเร็วมากไช่ไหม แต่เราซื้อมาใช้เน็ตได้ช้ามากโหลดรูปดูในแชท ส่งข้อความ
สมาชิกหมายเลข 8662877
อยากทราบว่าจะติดต่อ เจ้าหน้าคอลเซ็นเตอร์ทรูยังไงได้บ้างค่าา
อยากสอบถามเรื่องซิม พอดีว่าใช้มานานแล้วพึ่งทราบว่าเป็น ซิมชื่อของแม่เรา ถ้าเราอยากเปลี่ยนเป็นชื่อของตัวเองแต่เราไม่แน่ใจว่ายังติด รายเดือนเบอร์เก่าไว้อยู่หรือเปล่า เราสามารถเอาซิมไปเปลี่ยนชื่อตัวเองได
สมาชิกหมายเลข 8680336
เน็ตทรู สัญญาณหายไป
ผมใช้ซิมทรู แบบเติมเงิน ใช้โปรเน็ต 30mb ปกติมันจะใช้งานได้ตามปกติ แต่ค่อนข้างช้ากว่าตอนที่สมัครแรกๆ แต่อยู่ๆเมื่อช่วงเช้า เน็ตก็หายไป มันยังขึ้น 4G แต่ไม่สามารถใช้อะไรได้เลย แค่ส่งข้อวาม ก็ส่งไม่ไป เค
สมาชิกหมายเลข 8677575
เน็ตทรูช้า
เน็ตมือถือทรูช้ามาก เป็นมาหลายวันแล้ว โหลดอะไรไม่ได้เลย ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 7837072
Remove H
เจอปัญหาซิมทรูเน็ตใช้ไม่ได้ เน็ตขึ้นตัวE ทั้งที่ๆอยู่ในกรุงเทพแท้ๆ โทรหา 1242 จะคุยกับคอลเซ็นเตอร์ก็คุยไม่ได้ แก้ไขปัญหาอะไรไม่ได้เลยทรูระบบแย่มาก ใช้เบอร์ทรูมา8-9ปี จะย้ายค่ายก็รอบนี้แหล่ะ @
สมาชิกหมายเลข 5921969
Truemove Call Centre
"ขอชื่นชม" การให้บริการของพนักงานทรู 1242 คุณทิวากร ID "90047385" Team หน่วยงานย้ายค่ายออก ผมได้โทรติดต่อไปที่เบอร์ 02-7008018 เพื่อติดตามเรื่องที่เจ้าหน้าที่ 2 ท่าน ก่อนหน้ารับเ
สมาชิกหมายเลข 8681099
เน็ตทรู ใช้งานไม่ได้
โทร*1242 ไปหลายรอบมากวันนี้จนทรูส่งข้อความมาว่า"ขณะนี้อินเทอร์เน็ตใช้งานไม่ได้ชั่วคราว เนื่องจากจุดรับสัญญาณในพื้นที่ที่ท่านใช้งานขัดข้องและอยู่ระหว่างเร่งดำเนินการแก้ไขซ่อมแซมให้กลับมาใช้งานได้โ
สมาชิกหมายเลข 4868594
ติดต่อทรูคอลเซ็นเตอร์ยากมาก มีนา 2568
พอดีโทรศัพท์หายไปแจ้งความมาแล้ว แต่ไม่มีเลข IMEI ทางศูนย์ทรูสามารถเช็คให้ได้หรือไม่ ติดต่อทรูไม่ได้สักช่องทาง ทั้ง 1242 และ True iservice ไม่โอนสายให้คุยกับเจ้าหน้าที่ด้วย แลเวสามารถตรวจสอบ
สมาชิกหมายเลข 5379661
ช่องทางการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของทรูคือ?
นอกจาก1242 แล้วมีช่องทางไหนอีกมั้ยคะ คือสมัครเน็ตไปยังไม่ทันได้ใช้ เช็คปริมาณเน็ตก็ยังเหลือเท่าเดิม แต่เน็ตช้ามากกก เปิด-ปิดเครื่องใหม่ก็ยังช้าเหมือนเดิม โทร1242 ก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ ไม่ได้คุยกับพนักง
สมาชิกหมายเลข 5430747
ติดต่อ Call center ทรู ไม่ได้เลย!!!
เน็ตที่บ้านถูกตัดเพราะจ่ายล้าช้าเน็ตเลยตัด แต่พอเราจ่าย เน็ตกลับใช้งานไม่ได้! แถมติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ โทร 1242 ไปก็โดนตัดสายเพราะโดนระงับ พอเอาโทรศัพพ์เพื่อนโทร Ai มะลิก็ไม่ตอบคำถาม พอถามไปเงียบใส่
สมาชิกหมายเลข 8406808
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ค่าบริการทรู