"ขอชื่นชม"
การให้บริการของพนักงานทรู 1242
คุณทิวากร ID "90047385" Team หน่วยงานย้ายค่ายออก ผมได้โทรติดต่อไปที่เบอร์
02-7008018 เพื่อติดตามเรื่องที่เจ้าหน้าที่ 2 ท่าน ก่อนหน้ารับเรื่องไว้เพื่อตรวจสอบเรื่องการ ตัดค่าบริการ โดยที่ไม่ได้คิดจากแพ็คเกจหลัก ซึ่งเกิน SLA 24 ชั่วโมง ตามที่ได้แจ้งว่าจะมีการติดต่อกลับ ปรากฏว่าทาง
"คุณทิวากร" สามารถดำเนินการแก้ไขปัญหาให้ผมได้ไม่ถึง 10 นาที ซึ่งผมก็คิดว่าทำไม จนท. 2 ท่าน ที่รับเรื่องก่อนหน้า ไม่ได้ใช้วิธีนี้ในการแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าให้กับทางลูกค้า รู้สึกกระชับใจในการให้บริการโดยยึดหลัก Customer Centric ได้ดีเยี่ยม "ขอขอบคุณ และชื่นชมในการทำงาน ขอให้รักษาคุณภาพที่ดีอย่างนี้ต่อไป" และขอขอบคุณ ทีม Manager, และผู้บริหาร ที่ได้ Training ให้กับทางพนักงานเป็นอย่างดี พนักงานทำงานแบบมืออาชีพ และมีประสิทธิภาพที่ดีมาก
ลูกค้า หมายเลข 097-54xxx24
[SR] Truemove Call Centre
การให้บริการของพนักงานทรู 1242
คุณทิวากร ID "90047385" Team หน่วยงานย้ายค่ายออก ผมได้โทรติดต่อไปที่เบอร์
02-7008018 เพื่อติดตามเรื่องที่เจ้าหน้าที่ 2 ท่าน ก่อนหน้ารับเรื่องไว้เพื่อตรวจสอบเรื่องการ ตัดค่าบริการ โดยที่ไม่ได้คิดจากแพ็คเกจหลัก ซึ่งเกิน SLA 24 ชั่วโมง ตามที่ได้แจ้งว่าจะมีการติดต่อกลับ ปรากฏว่าทาง
"คุณทิวากร" สามารถดำเนินการแก้ไขปัญหาให้ผมได้ไม่ถึง 10 นาที ซึ่งผมก็คิดว่าทำไม จนท. 2 ท่าน ที่รับเรื่องก่อนหน้า ไม่ได้ใช้วิธีนี้ในการแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าให้กับทางลูกค้า รู้สึกกระชับใจในการให้บริการโดยยึดหลัก Customer Centric ได้ดีเยี่ยม "ขอขอบคุณ และชื่นชมในการทำงาน ขอให้รักษาคุณภาพที่ดีอย่างนี้ต่อไป" และขอขอบคุณ ทีม Manager, และผู้บริหาร ที่ได้ Training ให้กับทางพนักงานเป็นอย่างดี พนักงานทำงานแบบมืออาชีพ และมีประสิทธิภาพที่ดีมาก
ลูกค้า หมายเลข 097-54xxx24
SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้