เพิ่งรู้ว่าเว็บไซต์ ขสมก. (bmta.co.th) เปลี่ยนแปลงหน้าเว็บไซต์ใหม่ (2025)

โดยปกติรถเมล์ไทย ใครที่เคยนั่ง หรือ ใช้ถนนร่วมกับรถเมล์ในกรุงเทพก็น่าจะเข้าใจดีนะว่าเป็นอย่างไร
ส่วนใหญ่หน้าเว็บก็มีไว้ร้องเรียนซะส่วนใหญ่ มีอย่างอื่นด้วยแหละ เช่น ติชม สอบถามเส้นทาง ของหาย
บางที ขับแย่ รอนาน ไม่รับผู้โดยสาร บ่อยมาก เคยคิดจะเข้าไปร้องเรียนแหละ แต่ก็ไม่ได้ทำเพราะว่า มีคนทำมาก่อนหน้านี้แล้วก็ดูแล้วน่าจะไม่เป็นผล ก็เลยไปอ่าน



สิ่งที่สังเกตได้เลยว่า หน้าเว็บเปลี่ยนไป ไม่เหมือนเดิม อันนี้คือแบบใหม่ กดตรงไหนจาก Google ก็จะขึ้นหน้านี้



อันนี้คือแบบเก่า ถ้าเราเข้าหน้าเว็บ www.bmta.co.th จะไม่ขึ้นแบบเดิมแล้ว

วิธีร้องเรียนแบบใหม่









รู้สึกแปลก ๆ นิดหน่อย เพราะ 5-6 ปี ที่ผ่านมา ไม่ใช่แบบนี้ 55555555+

ไม่แน่ใจว่าตั้งแต่ตอนไหน เพราะเข้าล่าสุด ก็ 4 - 5 วัน ก่อนมาโพสต์ - เพิ่งเห็นวันที่ 12 มีนาคม 2568 [เจอเอง]

ปกติเขียนร้องเรียนว่า รถเมล์ไม่จอดป้าย จะมีรายละเอียดให้อ่านเลย แต่รอบนี้ กดอันไหน ก็ขึ้นหน้าแรกของเว็บไซต์

คิดว่าเปลี่ยนหน้าเว็บ แล้วมีการเก็บรายละเอียดการร้องเรียนมากขึ้น จะทำให้ร้องเรียนแล้วดีขึ้นหรือไม่ หรือร้องเรียนไปก็เหมือนเดิม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่