โดยปกติรถเมล์ไทย ใครที่เคยนั่ง หรือ ใช้ถนนร่วมกับรถเมล์ในกรุงเทพก็น่าจะเข้าใจดีนะว่าเป็นอย่างไร
ส่วนใหญ่หน้าเว็บก็มีไว้ร้องเรียนซะส่วนใหญ่ มีอย่างอื่นด้วยแหละ เช่น ติชม สอบถามเส้นทาง ของหาย
บางที ขับแย่ รอนาน ไม่รับผู้โดยสาร บ่อยมาก เคยคิดจะเข้าไปร้องเรียนแหละ แต่ก็ไม่ได้ทำเพราะว่า มีคนทำมาก่อนหน้านี้แล้วก็ดูแล้วน่าจะไม่เป็นผล ก็เลยไปอ่าน
สิ่งที่สังเกตได้เลยว่า หน้าเว็บเปลี่ยนไป ไม่เหมือนเดิม อันนี้คือแบบใหม่ กดตรงไหนจาก Google ก็จะขึ้นหน้านี้
อันนี้คือแบบเก่า ถ้าเราเข้าหน้าเว็บ www.bmta.co.th จะไม่ขึ้นแบบเดิมแล้ว
วิธีร้องเรียนแบบใหม่
รู้สึกแปลก ๆ นิดหน่อย เพราะ 5-6 ปี ที่ผ่านมา ไม่ใช่แบบนี้ 55555555+
ไม่แน่ใจว่าตั้งแต่ตอนไหน เพราะเข้าล่าสุด ก็ 4 - 5 วัน ก่อนมาโพสต์ - เพิ่งเห็นวันที่ 12 มีนาคม 2568 [เจอเอง]
ปกติเขียนร้องเรียนว่า รถเมล์ไม่จอดป้าย จะมีรายละเอียดให้อ่านเลย แต่รอบนี้ กดอันไหน ก็ขึ้นหน้าแรกของเว็บไซต์
คิดว่าเปลี่ยนหน้าเว็บ แล้วมีการเก็บรายละเอียดการร้องเรียนมากขึ้น จะทำให้ร้องเรียนแล้วดีขึ้นหรือไม่ หรือร้องเรียนไปก็เหมือนเดิม
เพิ่งรู้ว่าเว็บไซต์ ขสมก. (bmta.co.th) เปลี่ยนแปลงหน้าเว็บไซต์ใหม่ (2025)
ส่วนใหญ่หน้าเว็บก็มีไว้ร้องเรียนซะส่วนใหญ่ มีอย่างอื่นด้วยแหละ เช่น ติชม สอบถามเส้นทาง ของหาย
บางที ขับแย่ รอนาน ไม่รับผู้โดยสาร บ่อยมาก เคยคิดจะเข้าไปร้องเรียนแหละ แต่ก็ไม่ได้ทำเพราะว่า มีคนทำมาก่อนหน้านี้แล้วก็ดูแล้วน่าจะไม่เป็นผล ก็เลยไปอ่าน
สิ่งที่สังเกตได้เลยว่า หน้าเว็บเปลี่ยนไป ไม่เหมือนเดิม อันนี้คือแบบใหม่ กดตรงไหนจาก Google ก็จะขึ้นหน้านี้
อันนี้คือแบบเก่า ถ้าเราเข้าหน้าเว็บ www.bmta.co.th จะไม่ขึ้นแบบเดิมแล้ว
วิธีร้องเรียนแบบใหม่
รู้สึกแปลก ๆ นิดหน่อย เพราะ 5-6 ปี ที่ผ่านมา ไม่ใช่แบบนี้ 55555555+
ไม่แน่ใจว่าตั้งแต่ตอนไหน เพราะเข้าล่าสุด ก็ 4 - 5 วัน ก่อนมาโพสต์ - เพิ่งเห็นวันที่ 12 มีนาคม 2568 [เจอเอง]
ปกติเขียนร้องเรียนว่า รถเมล์ไม่จอดป้าย จะมีรายละเอียดให้อ่านเลย แต่รอบนี้ กดอันไหน ก็ขึ้นหน้าแรกของเว็บไซต์
คิดว่าเปลี่ยนหน้าเว็บ แล้วมีการเก็บรายละเอียดการร้องเรียนมากขึ้น จะทำให้ร้องเรียนแล้วดีขึ้นหรือไม่ หรือร้องเรียนไปก็เหมือนเดิม