แต่โดนแอดมินตอบมาแต่ว่าให้รอ ไม่ต้องถามเยอะ แต่ที่ถามเพราะไม่อยากให้ผิดที่การลง APN ทางฝั่งเรา
และเราก็พยายามถามทั้ง Line: infiniteSim และ Line:ซิมเทพ INFINITE (แอดที่มีเรื่องกันนี้แหละ)
ลองอ่านดูนะ เราเป็นผู้บริโภคก็อยากใช้นะ ใช้มาอันนี้ก็ 3 ซิมแระ แอดมินซิมอันแรกๆ ก็ตอบดี
หลังๆ ได้ยินบ่อยเรื่องคลื่นสัญญาณไม่มี แล้วมาดูการตอบของ แอดมินคนล่าสุด Line:ซิมเทพ INFINITE คือ
เหมือนกับว่า ไม่สนลูกค้าแล้ว จะใช้ของถูกก็ต้องทน ลองอ่านดูนะ จะแคปทุกหน้ามาลงค่ะ
จะลองฟ้อง สคบ. online ดู ขนาดบอกแอดมินNT แล้ว แอดมินNT ก็ตอบเหมือนไม่ยี่หระ
ผู้บริหารคงปล่อยปัญหาไว้นานจน แอดมินNT ชินไปแล้ว แต่ ซิม เป็นซิม Thunder Max -AJ Sim
www.BANGKOKPAY.CO.TH เดี๋ยวจะมาลงเลขรับ สคบ.ไว้ นะคะ เคยร้องเรียน สคบ.online
เรื่องได้รับทุเรียนเน่า online ทำงานไวอยู่นะ ได้เงินคืนด้วย แต่ต้อง แคปหน้าจอการสนทนา สลิปการโอน
ให้ครบถ้วน เรื่องจะไวมาก
ซื้อซิม nt แต่ใช้เน็ตไม่ได้ ตาม บ่อยๆ ทาง line: ซิมเทพ INFINITE โดนแอดมินตอบกวน เน้นแต่ว่าคืนซิมไม่ได้ ให้รออย่างเดียว