หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่
กระทู้คำถาม
ธนาคารกสิกรไทย
ต้องการเปลี่ยนผู้เช่าซื้อรถยนต์ ต้องการติดต่อกับพนักงานโทรไปที่เบอร์026969999 มีแต่ระบบอัตฯโนมัติ แอดไลนฺเพิ่มเพื่อนก็เป็นระบบอัตโนมัติ อยากติดต่อเจ้าหน้าที่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มาทำงาน โดนเจ้านายโอนเงินเข้าบัญชีให้โอนจ่ายลูกจ้างคนอื่นๆอีกที เป็นหลายแสน จะโดนกรมสรรพากรไหม
มาทำงานอยู่บริษัทแห่งนึง อารมณ์เหมือนเป็นออฟฟิศในบ้าน กิจการครอบครัว ไม่มีสัญญาจ้างเป็นลายลักษณ์อักษรใดๆ ตอนมาสัมภาษณ์คนรู้จักแนะนำมา ตอนคุยไม่มีบอกว่าจะมีการโอนเข้าบัญชีส่วนตัวเรา ให้ไปโอนให้ลูกจ้างค
สมาชิกหมายเลข 7927774
ติดต่อ ลิสซิ่งกสิกรยากมากกต้องทำยังไงถึงจะได้คุยกับคน
ต้องการขอสำเนาเอกสารใบทะเบียนรถเพื่อต่อประกันรถ ติดต่อคอลเซนเตอร์ 026969999 กดตามที่อัตโนมัติบอก แล้วพอถึงหัวข้อที่ต้องการกดเสร็จย้อนกลับไปเป้นหัวข้อหลักอีก กดซ้ำไปซ้ำมาหลายรอบมาจนต้องตัดสายทิ้งเอง-*-
สมาชิกหมายเลข 3456888
ติดต่อ02-8888888 กสิกรไทยยากมาก
จะติดต่อเบอร์02-8888888 ทำไมยากจัง จะเข้าใช่งานแอพ K PLUS ไม่ได้ มันระงับการใช้งานชั่วคราว แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ K-Contact Center ไม่ได้สักที่ค่ะ ต้องการใช้งานแอพจะระงับทำไมไม่ใช่มิจฉาชีพน่ะ
สมาชิกหมายเลข 7862415
โครงการช่วยเหลือลูกค้าลีสซิ่งกสิกรไทย (KLeasing) ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตไวรัสโควิด-19
ขอสอบถามจ้า โครงการช่วยเหลือลูกค้าลีสซิ่งกสิกรไทย (KLeasing) ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตไวรัสโควิด-19 (COVID-19) มีใครที่ได้รับอนุมัติแล้วบ้างค่ะ แล้วรอนานไหมค่ะหลังจากยื่นเรื่อง พอดีเรายื่นเรื่องและส่งเ
สมาชิกหมายเลข 1172109
Kplus โดนบล็อคชั่วคราว ติดต่อธนาคารยากมาก โทรไป 028888888 ไม่ใคร
Kplus โดนระงับชั่วคราว แจ้งให้ติดต่อ 028888888 3 โทรไป 3 รอบล่ะ รอสายติดต่อเจ้าหน้าที่ รอบเกือบล่ะ เกือบ 10 นาที เต็มทุกคู่สายตลอด ไม่ทราบว่ามีเจ้าหน้าที่บริการไหมค่ะ คุณจำเป็นต้องปลดล็อค kplus ,โดยล
สมาชิกหมายเลข 5486230
เบเกอรี่และพายใน 7-11 ให้พนักงานอุ่นได้ไหม
พอดีเรารู้มาว่าแซนด์วิชกระเป๋าของเซเว่นอีเลฟเว่น สามารถให้พนักงานอุ่นร้อนให้ได้ เราเลยอยากรู้ว่าเบเกอรี่ ที่เป็นขนมปังชนิดอื่น ๆ เช่น พายสัปปะรด/ข้าวโพด สามารถให้พนักงานอุ่นให้ได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8653070
ทรูเบอร์02 เสียบ่อยแก้ไข ไม่ได้
วันอาทิตย์ที่ 9/03/2025 พนักงานโทรมาบอกเบอร์ 0205111** ใช้ได้หล่ะ เลยถามกลับไปว่าจะเป็นอีกไหม เจ้าหน้าที่เลยส่งช่างมาดู วันที่ 10/03/2025 เช้า 10/03/2025 ผมโทรโทรเข้า 0205111** ดูใช้ไม่ได้อีกหล่ะ ตกลง
สมาชิกหมายเลข 8597163
Cimb thai auto เปลี่ยนสัญญาเช่าซื้อรถ
พอดีว่าผมต้องการเปลี่ยนสัญญาเช่าซื้อรถ เข้าไปสอบถามที่สาขา สาขาให้ทิ้งเบอร์มือถือไว้ไม่ได้เจ้าหน้าที่สินเชื่อตรวจสอบกับ ตอนนี้เป็นอาทิตย์แล้วยังไม่โทรมาเลยครับโทรไปตามก็บอกว่าให้เบอร์กับฝ่ายสินเชื่อไป
สมาชิกหมายเลข 2194984
ติดตเจ้าหน้าที่ทรูยังไง
คือเราจะติดตเจ้าหน้าที่ทรูแต่ติดต่ออยากมากกก ทั้งโทรเบอร์ ในtrue iservice ไม่ได้คุยสักที ไม่อยากคุยกับน้องมะลิค่ะ อยากคุยกับพนักงาน มีช่องทางไหนติดต่อง่ายบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 4732046
สมัครเน็ตในธนาคารกสิกรไทยไปแต่กดใส่เลขเบอร์ผิดทำยังไง เครือข่ายทรู
พอดีสมัครอินเตอร์เน็ตผ่านธนาคารK PLUS ไปแล้วใส่เลขเบอร์ผิด และเงินหักทางธนาคารไปแล้ว แต่ก็ติดต่อทาง K PLUS ไปแล้วพนักงานก็ให้ไปติดต่อทาง เครือข่ายทรูมูฟ เราก็ติดต่อไม่ได้เลยค่ะอยากให้ดึงยอดเงินที่สมัค
สมาชิกหมายเลข 8673811
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่