เรียนสอบถามสมาชิกครับ
รถผมมีปัญหาเรื่องรถไม่ตัดเข้าแก๊สครับ โดยทำการแก้ปัญหาทุกจุดโดยช่าง 3 อู่ แล้วก็ยังไม่หายขาด รถผม นิสสัน นีโอ ปี 2001 เครื่อ 1.6 CC. ติดแก๊สเอ็นเนอจี รีฟอร์ม โดยล่าสุดที่ได้ทำการแก้ไขมาปรากฎพบว่า เวลาใช้งานพอสตาร์ และขับออกมาจนถึงอุณภูมิ ที่ หม้อต้มทำงานแล้ว กด เปลี่ยนจากน้ำมันเป็นแก๊ส จะเด้งออก ไม่ยอมเข้าแก๊สครับ แต่ ถ้าขับไปสัก 5 กิโล แล้วค่อยตัดแก๊ส จะเข้าแก๊สได้ปกติ แบบนี้เคยมีท่านใดมีประสบการนี้มั้ยครับ
เพิ่มเติม : 1. เวลาเข้าแก๊สได้ เครื่องจะวูบ เกือบดับ ถ้าไม่ดับ บางครั้ง รอบตกจาก 900 รอบ ลงมา 400 ครับ
2. อุปรณ์ที่เปลี่ยนมาแล้วคือ
- หม้อต้ม
- ฟิวส์
- เช็คสายไฟทุกจุด (และเพิ่มติดตั้งสายกราวส์)
- เปลี่ยนโซลินิยถัง
- สลับ Map กับกรอง
- เช็คสายแก๊ส / หัวฉีด
- เช็ค ECU กล่องแก๊ส
- ระบบไฟ
3. อุปกรณ์ที่ถอดออก
- กล่องสั่งตัดน้ำมัน (สอบถามจากรถท่านอื่นบอกอของเค้าก็ไม่มีเหมือนกัน) แต่ของผมมีติดมาตั้งแต่เริ่มติด
ขอรบกวนเพื่อสมาชิกด้วยครับ
สอบถามระบบแก๊สรถยนต์ รถยนต์ไม่ตัดเข้าแก๊ส
รถผมมีปัญหาเรื่องรถไม่ตัดเข้าแก๊สครับ โดยทำการแก้ปัญหาทุกจุดโดยช่าง 3 อู่ แล้วก็ยังไม่หายขาด รถผม นิสสัน นีโอ ปี 2001 เครื่อ 1.6 CC. ติดแก๊สเอ็นเนอจี รีฟอร์ม โดยล่าสุดที่ได้ทำการแก้ไขมาปรากฎพบว่า เวลาใช้งานพอสตาร์ และขับออกมาจนถึงอุณภูมิ ที่ หม้อต้มทำงานแล้ว กด เปลี่ยนจากน้ำมันเป็นแก๊ส จะเด้งออก ไม่ยอมเข้าแก๊สครับ แต่ ถ้าขับไปสัก 5 กิโล แล้วค่อยตัดแก๊ส จะเข้าแก๊สได้ปกติ แบบนี้เคยมีท่านใดมีประสบการนี้มั้ยครับ
เพิ่มเติม : 1. เวลาเข้าแก๊สได้ เครื่องจะวูบ เกือบดับ ถ้าไม่ดับ บางครั้ง รอบตกจาก 900 รอบ ลงมา 400 ครับ
2. อุปรณ์ที่เปลี่ยนมาแล้วคือ
- หม้อต้ม
- ฟิวส์
- เช็คสายไฟทุกจุด (และเพิ่มติดตั้งสายกราวส์)
- เปลี่ยนโซลินิยถัง
- สลับ Map กับกรอง
- เช็คสายแก๊ส / หัวฉีด
- เช็ค ECU กล่องแก๊ส
- ระบบไฟ
3. อุปกรณ์ที่ถอดออก
- กล่องสั่งตัดน้ำมัน (สอบถามจากรถท่านอื่นบอกอของเค้าก็ไม่มีเหมือนกัน) แต่ของผมมีติดมาตั้งแต่เริ่มติด
ขอรบกวนเพื่อสมาชิกด้วยครับ