คือว่าก่อนหน้านี้เราเผลอไปกดยกเลิกแพ็คเกจ แต่ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่และข้อความนี้ก็เด้งขึ้นมาใหม่
*** แพ็ก200บ. ใช้เน็ต100GB(เร็ว15Mbps) โทรฟรี SWiFi 6M จะเริ่มคิดค่าแพ็กรอบใหม่ 10/03/2025 กรุณาเติมเงินให้เพียงพอ (กรณีเงินไม่พอ จะตัดค่าแพ็กโดยใช้ได้ตามสัดส่วนคือ 100บ.ใช้ได้15วัน, 46.67บ.ใช้ได้7วัน) ***
เราเลยเข้าใจว่าใช้แพคเดิมได้แล้ว แต่ว่าวันนี้คือวันที่10/3มันก็ไม่หักเงินให้ ทำไงดีคะ?
ถึงวันเติมเน็ตแล้วแต่ระบบไม่หักเงินให้ ?
*** แพ็ก200บ. ใช้เน็ต100GB(เร็ว15Mbps) โทรฟรี SWiFi 6M จะเริ่มคิดค่าแพ็กรอบใหม่ 10/03/2025 กรุณาเติมเงินให้เพียงพอ (กรณีเงินไม่พอ จะตัดค่าแพ็กโดยใช้ได้ตามสัดส่วนคือ 100บ.ใช้ได้15วัน, 46.67บ.ใช้ได้7วัน) ***
เราเลยเข้าใจว่าใช้แพคเดิมได้แล้ว แต่ว่าวันนี้คือวันที่10/3มันก็ไม่หักเงินให้ ทำไงดีคะ?