วันนี้ช่วงทุ่มครึ่งผมไปศูนย์ทรูที่โลตัสสุขุมวิท50 เผื่อที่จะไปเปลี่ยนชื่อเจ้าของเบอร์ เนื่องจากทางครอบครัวฝั่งแม่ผมและพ่อแยกทางกันแล้ว เลยจะไปทำเรื่องเปลี่ยนชื่อเจ้าของเบอร์เพราะเบอร์ที่ใช้อยู่ใช้เรื่องธุรกรรมต่างๆ ไว้เยอะอยู่บวกเห็นว่าถ้าเบอร์ไม่ใช่ชื่อตัวเองจะใช้ไม่ได้เลยรีบที่จะมาเปลี่ยนชื่อ ผมก็เตรียสำเนาบัตรประชาชนของพ่อไว้นานแล้วเผื่อต้องเปลี่ยนชื่อเจ้าเบอร์ขึ้นมาแล้วเพราะติดต่อพ่อไม่ได้เลย สรุปคือศูนย์แจ้งว่าต้องพาเจ้าของเบอร์มาด้วยไม่งั้นก็เปลี่ยนไม่ได้และอีกกรณีถ้าติดต่อได้ก็ให้ทางพ่อทำเรื่องของเปลี่ยนชื่อเบอร์ที่ศูนย์ทรูใกล้ๆและให้ส่งเรื่องมาที่โลตัสสุขุมวิท50 ประเด็นคือทำไมของค่ายอื่นถึงทำได้ทั้งที่ถ้ามีสำเนาบัตรประชาชนพร้อมเซ็นมอบอำนาจในการเปลี่นนชื่อมาแล้ว ขอบอกตรงๆนะโคตรน่าหงุดหงิดเลยเวลาทรูเป็นแบบนี้เนี่ยใช้เบอร์ทรูมาก็จะ30ปีละ ทีโทรมาคะยั้นคะยอให้เปลี่ยนโปรเน็ตนี่ก็ไม่เคยบ่นหรือด่ากลับไปด้วยซ้ำ เรื่องบ่นก็ขอจบไว้เท่านี้ละกัน ส่วนถ้าเปลี่ยนชื่อเจ้าของเบอร์ไม่ได้จริงๆคงต้องขอบายจากค่ายทรูล่ะ ขอไปค่ายเอไอเอสดีกว่าดูแล้วไม่น่าเรื่องเยอะแบบนี้ด้วยซ้ำเผลอๆ ไปทำที่เอไอเอสได้เปลี่ยนไปแล้วก็ได้
ขอบ่นเรื่องเปลี่ยนชื่อเจ้าของเบอร์ทรูหน่อยเถอะ