หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากทราบว่า bolt คนขับสามารถขอให้เรายกเลิกและเก็บเงินเพิ่มได้มั้ย?
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ตามหัวข้อที่ระบุเลยค่ะ คือเราเรียกรถมาแล้วและคนขับก็ได้มาถึงแล้ว แต่คนขับขอให้เรากดยกเลิก ราคาที่ต้องจ่ายจริงตามแอพ คือ 88 บาท
แต่คนขับขอเก็บเป็น 150 บาทและมีการพูดจาที่ไม่ดีเหมือนไม่อยากจะไปส่ง แต่ดันมากดรับออเดอร์ และถ้าไม่ได้ราคาตามที่ต้องการคนขับก็จะขอยกเลิกและไม่ไปส่ง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ก๋วยเตี๋ยวราดหน้าลูกชิ้นหมู
ก๋วยเตี๋ยวราดหน้าลูกชิ้นหมู วันอาทิตย์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2568 วันหยุดทำอาหารจานเดียว ก๋วยเตี๋ยวราดหน้าลูกชิ้นหมู เมนูที่ใครมาเมืองไทยต้
สมาชิกหมายเลข 2148931
Lineman กับ Grab ไม่คืนเงินค่าไรเดอร์ ทั่งที่ยกเลิกไปแล้ว
สอบถามค่ะ เรียกรถผ่าน Lineman และ Grab แต่รอรถนานเลยกดยกเลิก แต่ยอดเงินในบัตรเครดิตยังไม่เข้าคืน รอมา 4 วันแล้ว สงสัยว่า lineman กับ Grab ทำแบบนี้มากี่รอบแล้ว ระบบไม่คืนเงิน คืนยอดเข้าบัตรเครดิต สอบถา
สมาชิกหมายเลข 8297471
สอบถามค่ะ สั่งสินค้า พรีออเดอร์ บ้านส้ม พอถึงเวลาจะจัดส่งดันโดนยกเลิกเพราะเวลาพรีไม่พอ
สั่งเครื่องฟอกอากาศจาก shopee ไป (สินค้าพรีออเดอร์ 21วัน) พอถึงวันที่ 2มีนาที่ผ่านมา ยกเลิกสินค้า แจ้งว่าทางร้านไม่สามารถส่งได้ตามเวลาที่กำหนด เลยต้องกดยกเลิกสินค้า ที่เราสั่ง ไม่เข้าใจว่า ถ้าสินค้ามา
สมาชิกหมายเลข 8437123
Bolt นิสัยแย่
อยากทราบว่าถ้าเราเจอผู้ขับ Bolt พูดจาไร้มารยาทกับลูกและพูดจารุนแรงจนเกือบจะทะเลาะวิวาทต้แจ้งไปที่ไหนคะ เพราะตั้งแต่ใช้บริการมาไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8646290
Report คนขับแอพ Bolt ได้ตรงไหนหรือยังไงบ้าง
เนื่องจากพบคนขับมอเตอร์ไซค์ / raider Bolt มีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมหลายครั้งด้วยกัน เช่น พูดจาคุกคามความเป็นส่วนตัว โทรมาหาหลังจากสิ้นสุดการส่ง เลยจะรายงานพฤติกรรมให้ทางแอพ Bolt ทราบและจัดการได้ยังไงบ้า
สมาชิกหมายเลข 7708274
Boltรับงานไม่ได้แก้ไขยังไงคับ
สมาชิกหมายเลข 8640031
#bolt รถอยู่ไกลลูกค้าลูกค้ารอไม่ได้แล้วลูกค้ายกเลิก:)มาบอกคนขับทำไมวะ
#Bolt ลูกค้าเป็นคนยกเลิกเพราะรถอยู่ไกลแล้วทำไมระบบถึงมาบล็อกคนขับอ่ะตอนนี้นิสัยดีไม่มีอะไรหรอกเพราะว่าก็ลูกค้าไม่รอแล้วกดยกเลิกแล้วโน๊ตในที่ยกเลิกว่าคนขับอยู่ไกล ไม่เข้าใจว่ะ admin ช่วยตอบด่วนเลยนะ&nb
สมาชิกหมายเลข 4372399
ทรัมป์จ่อขับไล่ผู้อพยพครั้งใหญ่ รวมกว่า 1.84 ล้าน เร็วสุด เม.ย. 2025
ทรัมป์จ่อขับไล่ผู้อพยพครั้งใหญ่ รวมกว่า 1.84 ล้าน เร็วสุด เม.ย. 2025 ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ได้ลงนามคำสั่งพิเศษเมื่อวันที่ 20 มกราคม 2025 ให้ยกเลิก "การอนุญาตอพยพเข้าเมืองอย่างมีเงื่อนไข&q
สมาชิกหมายเลข 2933266
ถ้าเราเรียก Taxi ผ่าน App เช่น Grab , Bolts แล้วคนขับกดยกเลิกงาน หรือขอให้เรายกเลิก จะร้องเรียนที่ 1584 ได้ไหม
ตามหัวข้อค่ะ ถ้าเราเรียกรถ Taxi ผ่าน App เช่น GrabTaxi หรือ Bolt mode Taxi แล้วคนขับรับงานแล้ว กดยกเลิก หรือขอให้เรายกเลิก จะสามารถร้องเรียนกับขนส่ง 1584 ในข้อหาปฏิเสธผู้โดยสารได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 3310615
จ้างรถมารับพัสดุ (bolt )เราต้องไปลงของกับเขาด้วยไหม
ประเด็นคือเรา จ้างรถกะบะมารับกล่องพัสดุไปที่ขนส่งใกล้ๆ เพราะขนส่งไม่เข้ามารับของ เราจึงจ้าง bolt กะบะมารับพัสดุ จำนวน 150 กล่อง เราก็ยกขึ้นเขาให้ ทั้งๆเราเป็นผู้หญิง คนเดียว และเราก็ถามกับพี่คนม
สมาชิกหมายเลข 7445042
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากทราบว่า bolt คนขับสามารถขอให้เรายกเลิกและเก็บเงินเพิ่มได้มั้ย?
แต่คนขับขอเก็บเป็น 150 บาทและมีการพูดจาที่ไม่ดีเหมือนไม่อยากจะไปส่ง แต่ดันมากดรับออเดอร์ และถ้าไม่ได้ราคาตามที่ต้องการคนขับก็จะขอยกเลิกและไม่ไปส่ง