รู้สึกว่าตำแหน่งงานไม่มีประโยชน์กับองค์กร

ต้องขอเกริ่นก่อนเลยนะคะว่าตำแหน่งงานที่เราได้เข้ามาทำตอนนี้เป็นตำแหน่งแอดมินให้กับทีมช่าง ซึ่งรายละเอียดงานของเราแต่ละวันจะสามารถแพลนได้เลยเพราะงานของเราจะมีรูทีนตายตัว เช่น การสรุปการทำงานประจำวัน ที่จะต้องส่งงานก่อนเที่ยงวัน และสรุปงานรายเดือนที่ต้องส่งก่อนสิ้นเดือน บ้างก็จะมีทำเอกสารสรุปการประชุมเล็กๆน้อยๆที่ได้รับมอบหมายมาค่ะ ก็คือเมื่อเราทำงานส่วนนั้นเสร็จเราก็จะว่างแบบว่างมากๆค่ะ อย่างสรุปงานประจำวันเราทำเสร็จก่อน 10 โมงอีก เราก็จะว่างไปจนเลิกงาน  เราจะชอบโดนเพื่อนที่ทำงานเดินมาแซวตลอดว่า ทำงานบ้างนะ เดินมากี่รอบไม่เห็นทำงานเลย *อันนี้คือเพื่อนต่างแผนกที่เค้าไม่รู้รูทีนงานเรานะคะ* พอโดนทักแบบนั้นบ่อยๆมันก็รู้สึกเฟลค่ะเหมือนเราไม่มีประโยชน์อะไรเลยที่อยู่ตรงนี้ หันไปมองเพื่อนในแผนกเค้ามีงานเข้าตลอด แผนกเราเป็น IT Department ค่ะ จะมี application  support / IT / Network ที่เค้าจะมีเคสคอยให้ทำตลอด ส่วนเราเป็นแอดมินที่คอยดูแลเรื่องต่างๆให้เขาค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่