คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 8378652
สำหรับระยะเวลาในการดำเนินการคืนเงิน หากทางธนาคารกรุงศรีได้รับยอดเงินดังกล่าวจากทางร้านค้าแล้ว จะดำเนินการปรับปรุงเงินคืนไปยังบัญชีของคุณลูกค้าตามขั้นตอน คุณลูกค้าสามารถสอบถามผลการตรวจสอบรายการได้ที่ Krungsri Call Center 1572 ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวัน ได้นะคะ
ในกรณีที่คุณลูกค้ามีการแจ้งเรื่องตรวจสอบรายการกับเจ้าหน้าที่แล้ว คุณลูกค้าสามารถแจ้ง ชื่อ-นามสกุล และหมายเลขโทรศัพท์ โดยส่งข้อมูลดังกล่าว มายังหลังไมค์ เพียงกด "Krungsri Simple" แล้วกด "ส่งข้อความ" พร้อมแนบ Link จากกระทู้นี้ เพื่อแอดมินส่งเรื่องประสานงานให้อีกช่องทางค่ะ
สำหรับระยะเวลาในการดำเนินการคืนเงิน หากทางธนาคารกรุงศรีได้รับยอดเงินดังกล่าวจากทางร้านค้าแล้ว จะดำเนินการปรับปรุงเงินคืนไปยังบัญชีของคุณลูกค้าตามขั้นตอน คุณลูกค้าสามารถสอบถามผลการตรวจสอบรายการได้ที่ Krungsri Call Center 1572 ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวัน ได้นะคะ
ในกรณีที่คุณลูกค้ามีการแจ้งเรื่องตรวจสอบรายการกับเจ้าหน้าที่แล้ว คุณลูกค้าสามารถแจ้ง ชื่อ-นามสกุล และหมายเลขโทรศัพท์ โดยส่งข้อมูลดังกล่าว มายังหลังไมค์ เพียงกด "Krungsri Simple" แล้วกด "ส่งข้อความ" พร้อมแนบ Link จากกระทู้นี้ เพื่อแอดมินส่งเรื่องประสานงานให้อีกช่องทางค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ธนาคารกรุงศรี ตัดเงินในบัตรเดบิต ซ้ำ 2 ครั้ง เราแจ้งยกเลิก ณ วันนั้น แต่ธนาคารให้รอตรวจสอบ 15-90 วัน!
คำถามคือ
1.เราต้องใช้เงินนั้น เราต้องรอตามที่ธนาคารแจ้งเรยหรอ ในเมื่อมันไม่ใช่ความผิดของเรา
2.เราสามารถไปแจ้งร้องเรียน หรือทำอะไรได้มากกว่าที่ต้องรอตามที่ธนาคารแจ้งได้บ้างมั้ย
3.เราจะต้องทำยังไง ให้เราได้เงินคืนเร็วที่สุด
4.เราจะเรียกร้องอะไร จากใครได้บ้าง เราเดือดร้อน
ต้นเรื่องคือ
เราพาน้องหมาไปผ่าตัดที่ โรงพยาบาลสัตว์แห่งหนึ่ง
ถึงตอนชำระเงิน เราได้ให้บัตรเดบิต ที่เราเตรียมเงินค่าผ่าตัดน้องหมาเอาไว้ ส่งให้ จนท ทำรายการ
จนท ได้กดรูดบัตร ครั้งที่ 1 สลิปออกมาว่า ** Time Out ** และไม่ได้รับยอด พร้อมกับแจ้งให้เราเช็คเงินในแอปดูว่าได้โดนตัดมั้ย
เราได้เข้าเช็คยอดเงินในแอป พบว่าเงินยังอยู่ครบ ไม่ได้โดยตัดไป เราจึงให้ จนท ทำรายการอีกครั้ง (ครั้งที่ 2)
ซึ่งทุกอย่างโอเคร ทำรายการสำเร็จ จนท ได้รับยอด และเราก้รับใบเสร็จเรียบร้อย แยกย้าย...
ด้วยความที่แบตมือถือเราใกล้จะหมด เหลือไม่ถึง 10% เราเรยไม่ได้เช็ค SMS หลังจากทำรายการโดยทันที
เราก้ไปรอรับยาให้น้องเสร็จเรียบร้อย จนขึ้นไปเตรียมเก็บของจะรับน้องกลับบ้าน เราจึงเช็ดมือถืออีกครั้ง
และพบว่า เงินเราหาย หมดบัญชีเรย เราตกใจมาก จึงรีบเดินกลับไปที่เคาท์เตอร์ รพ. และแจ้ง จนท รพ. ให้เค้าตรวจสอบในระบบเค้า
ส่วนเราก็โทรเข้าธนาคาร ต่อหน้า จนท. รพ. เพื่อแจ้งเรื่อง/ปัญหา ดังกล่าว พร้อมให้ จนท รพ. คุยกับ จนท ธนาคาร
ซึ่ง จนท. รพ. ก็ยืนยันกับธนาคารว่าเค้าได้รับชำระแค่ยอดเดียวเท่านั้น ทาง จนท ธนาคาร ก็แจ้งให้เรารอตรวจสอบ 15 วัน!
เราไม่สามารถรอให้ธนาคารคืนเงินเราได้นานขนาดนั้น เราจะต้องทำยังไง
ยอด 2 หมื่น มันเยอะมาก เราต้องทำยังไง เราเครียด😭
#ธนาคารกรุงศรีอยุธยา #เปิดบัญชี #บัตรเดบิต #บัตรเครดิต #บัญชีเงินฝาก