เตือนภัย!!! คนที่คิดจะซื้อของกะwatsons ทางออนไลน์ อย่าเลยคะ

เตือนภัยคะ ❌คนที่คิดจะซื้อของกะwatsonทางออนไลน์ อย่าเลยคะ 

ปกติเป็นลูกค้าวัตสันมาเป็นสิบปี ไม่ค่อยซื้อออนไลน์ ซื้อหน้าร้านเลย เห็นว่ามีแอปสะดวกสั่งสินค้าแถมลดได้เลยลองดู ซื้อ 2-3 ครั้งไม่เคยมีปัญหา แต่ในพันทิปก็มีแต่รีวิวแย่ๆ แต่บางกระทู้ก็หลายปีเลยคิดว่า watsonsจะปรับปรุง แต่คิดผิด ชีวิตเปลี่ยน 🥹 
เรื่องมีอยู่ว่า

เริ่มมาจากเรากดของแล้วเปลี่ยนใจ แต่ๆๆ
นี่แอปวัตสันนะ 555 กดแล้วไม่มีปุ่ม “ยกเลิก” คะ ใช่คะ ในแอปส้ม แอปนำ้เงิน สามารถยกเลิก แล้วเราตัดสินใจหลังกดไม่เกิน ช.ม. แต่ทางวัตสันเขาคงไม่มีนโยบายนี้ กดแล้วกดเลย พอทีนี้ สั่งกลางคืน ไม่ใช่เวลาทำงาน ก็เลยส่งlive chatไป เผื่อว่าจะทัน แต่วัตสันเขารีบ อีกเช้าแพ็คของ live chat ทำงานช้ากว่า ก็ช่วยไรไม่ได้ บอกอย่างเดียว คือ ยกเลิกไม่ได้ ลูกค้าต้องไปรับของนะคะ แต่ถ้า คืนใน 7 วันได้
 

ก็งงว่าแล้วชั้นต้องไปรับหรือไม่ไป 555555 คุยวนๆในlive chat จนเข้าใจว่าหลัง 7 วัน ไม่เอายกเลิกออเดอร์ได้ โดยที่ทางwatsons จะคืนเงินให้เต็มจำนวน เราก็ได้แต่ รอๆๆๆ พอครบ7 วัน ไม่มีการยกเลิกใดๆ อารมณ์มุงสั่งแล้วสั่งเลย ไอโด่นแคร์ใดๆ กุรับตังจบ 555 ทำเหมือนขายของตามตลาดนัด แต่เป็นร้านดูน่าเชื่อถือมีทุกมุมเมือง งงไปหมด จนต้องไปคุยกะlive chatใหม่ก็บอกจะดำเนินการยกเลิกก็คิดว่า นี่แหละจบสักที เหนื่อยหน่อยแต่ช่างมัน ก็รอเขารีฟันเงิน 
แต่ 555 รีฟันด้วยเช็ค อึ้งไปนิด เพราะเงินไม่กี่ร้อย ส่งเช๊คเหมือนสั่งเป็นล้าน งงมาก สมัยนี้ร้านไหนก็โอนคืนให้ ก็เป็น งงว่า บริษัทที่ดูใหญ่ น่าจะทันสมัยแต่ระบบคือกลับไปยุคดึกดำบรรพ์ 

หลังจากนับวันรอ ก็ไม่เคยได้อะไรจากวัตสัตผ่านไปเกินเวลาที่กำหนดคืนที่ทาง จนท. บอก เลยทักไปอีกรอบ 
 
 
 สรุปว่าเขาบอกส่งเช๊คให้แล้ว  ให้trackของทางไปรษณีย์ไทย ของถึงแต่ปลาย ม.ค. 



แต่! แต่เราไม่เคยได้เลย ไปตามกับไปรษณีย์ไทยบอกว่า ผมมั่นใจส่งแล้วแต่ไม่มีรูปในระบบ 55 ไม่รู้จะเชื่อได้ไหม บอกว่าส่งแล้วกับยามคนนี้ในคอนโด มั่นใจแน่ๆว่าส่งแล้ว แต่นิติบอกยามคนนี้ออกไปเกือบ6 เดือนก่อนแล้ว 🥹😂 หัวเราะทั้งนำ้ตา เลยไปขอให้นิติดูช่วยหาให้เผื่อจดหมายตกหล่น หาเท่าไรก๊ไม่เจอ นิติบอก จนท ส่งเอกสารของไปรษณีย์ไทยก็ใส่ชื่อคนรับมั่วๆ รู้จักใครก็ใส่เป็นคนเซ็นรับไป โดนที่เขาไม่ได้อยู่ก็ได้ นิติคนนึงบอกที่คอนโดเก่าที่เคยทำงาน บุรุษไปรณีย์ก็ทำแบบนี้ แล้วสรุปคนที่ซวยสุดก็คือเรา 😩 เซ็งแบบมากๆๆ 

 
วัตสันบอกส่ง เลยโทรไปตามกับไปรษณีย์ไทย คนที่ส่งบอกส่ง แต่คนรับไม่เคยได้รับ จะโทษใครก็ไม่รู้มันหายไปตอนไหน ไม่มีใครรับผิดชอบไรทั้งนั้น ทั้งวัตสันและไปรษณีย์ไทย ทักวัตสันไปก็บอกต้องไปแจ้งความออกใบเช็คหาย แต่แต่ กุไม่เคยได้เช็คเลยคะ ถึงจะเคลมให้ 555 เหนื่อยอิบอาย แค่โอนให้แต่แรก=จบ แต่ก็อยากทำให้เหมือนrefundเงินซื้อรถซื้อบ้านราคาหลักแสนหลักล้าน จนท. วัตสันช่วยอะไรไม่ได้นอกจากจะพูดเสมอว่า“ขออภัยในความไม่สะดวกคะ“  เซ็งมากกกกกกกกก
 

 
ทุกวันนี้ก็ต้องรอตัวเองว่าง ไปแจ้งความ บวกเสียค่าส่งสำเนาตัวจิงให้วัตสัน ตามเรื่องเป็นชาติ ได้เงินไม่ครบอีก เวลาก็เสีย หลังจากนี้ก็คิดว่าอาจจะใช้บริการBootsบ่อยขึ้น5555 พอกับวัตสันแล้ว เหนื่อย ไม่สะดวกใจ บางทีก็คิดว่ารับสินค้าจบๆไปยังได้เลย 
ใครที่ลังเลลองอ่านเก็บข้อมูลดูคะ เผื่อจะตัดสินใจง่ายขึ้น นี่ก็2568แล้ว ระบบวัตสันก็ไม่ได้ดีขึ้นไปกว่าเดิม ซื้อหน้าร้านได้แต่ออนไลน์เหมือนเพิ่งมีเน็ต

ทั้งหมดนี่อยากเตือนภัยคะ ไม่อยากให้ใครต้องมาโดนอะไรแบบนี้ เสียทั้งเวลา ความรู้สึก แล้วต้องเป็นบ้าคอยตามเองทุกอย่าง กินเวลาร่วม 3 เดือนแล้ว 🥲 มันเหนื่อย ทุกคนโยนกันไปมาแต่เราเสียผลประโยชน์สุด แล้วเงินก็ยังอยู่กับวัตสัน ของก็ไม่ได้ เสียเงินแบบฟรีๆ

เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า อย่าสั่งของในwatsons online คุณไม่ได้ทั้งของ เงินก็ตามเป็นเดือนๆ จนทุกวันนี้ก็ไม่ได้คืน เสียเวลาคุยไปมากมาย ไปรษณีย์ไทยก็ไว้ใจไม่ได้ สุดท้ายแล้ว ไม่มีใครรับผิดชอบ เราคือคนที่ไม่ได้อะไรที่สุด โพสต์นี้แค่อยากระบายประสบการณ์ให้คนที่ไม่มั่นใจที่จะสั่งของwatsons online ว่า อย่าซื้อเลยคะ 😂 ขอบคุณคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่