เติมเงินผิดเบอร์ ผ่านธนาคารกรุงไทย ais

เติมเงินผิดเบอร์ค่ะ จากnetbank ช่วยดึงเงินคืนด้วยนะคะ
เบอร์ที่ผิด 0926940966 AIS 150บาท
เบอรที่ถูก 0936940966 AIS
เวลา 20:15
วันที่ 05/03/68
(ได้ทำการติดต่อกลับไปแล้วนะคะ รับสายนะคะพอพูดถึงเรื่องเงินที่ได้ทำการกดโอนผิดเบอร์ไป นางได้กดวางสายค่ะ เเละได้ทำการเปลื่ยนเบอร์และได้โทรไปใหม่อีกครั้ง คราวนี้นางบอกว่านางอายุ 90 กว่าแล้วโอนไม่เป็น แต่ที่รับสายครั้งแรกเสียงยังไม่เเก่เลยนะคะ)
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 8669337

สวัสดีครับ สมาร์ท-ตะวัน เป็นเกียรติที่ได้ดูแลในวันนี้ครับ สำหรับเรื่องการเติมเงินผิดหมายเลขที่ได้แจ้งเข้ามานั้น จะดูแลคุณอย่างสุดความสามารถเลยครับ พร้อมติดต่อกลับที่หมายเลข 093xxx0966 พบว่าอาจจะไม่สะดวกในการสนทนาและต้องขออภัยหากเป็นการรบกวนด้วยนะครับ ในการเติมเงินผิดหมายเลขด้วตนเอง ไม่ต้องเป็นกังวลใจนะครับ เพื่อความปลอดภัยในการดึงยอดเงินเข้าสู่หมายเลขที่ถูกต้อง แนะนำส่งเอกสารเข้ามาดำเนินการดังนี้ครับ

- สำเนาบัตรประชาชน เซ็นสำเนาถูกต้อง พร้อมลงชื่อเจ้าของหมายเลข และระบุข้อความที่ต้องการทำรายการ+หมายเลขที่ทำรายการ
ตัวอย่าง :: "ใช้สำหรับปัญหาการเติมเงินผิดหมายเลข หมายเลขที่ต้องการเติม ...(ระบุหมายเลขที่ถูกต้อง)... หมายเลขที่เติมผิด ...(ระบุหมายเลขที่เติมผิด)... จำนวน ..... บาท"
- ถ่ายภาพหน้าตรงพร้อมถือบัตรประชาชนตัวจริงเพื่อยืนยันตัวตน
- เอกสารหรือหลักฐานยืนยันการเติมเงิน เช่น สลิปการเติมเงิน, ข้อความ SMS
- ส่งเอกสารทาง LINE โดยเพิ่มเพื่อน LINE ID @aiscontactcenter

ทั้งนี้ เงื่อนไขการดึงยอดเงินคืน จะสามารถดำเนินการดึงยอดเงินคืนได้ตามจำนวนเงินที่คงเหลืออยู่จริงในหมายเลขที่ได้ทำการเติมเงินผิดนะครับ และเมื่อส่งเอกสารแล้ว ระยะเวลาดำเนินการภายใน 3 ชั่งโมง หลังได้รับเอกสารครบถ้วนถูกต้อง พร้อมจะได้รับข้อความ SMS แจ้งผลการดึงยอดเงินคืนครับ

หมายเหตุ: กรณีติดต่อช่วงเวลา 22.00 - 07.00 น.จะได้รับยอดเงินคืน วันรุ่งขึ้นไม่เกิน 14.00 น. ครับ

สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว ขอแนะนำปัจจุบันทาง AIS มีแอพพลิเคชั่น my AIS ช่วยให้คุณสามารถจัดการข้อมูลหมายเลขเช็ก/สมัคร/เปลี่ยนแปลงแพ็กเกจ เช็กยอดค่าโทร ได้สะดวกมากยิ่งขึ้น โหลดเลยที่ App Store / Play Store ดูวิธีใช้งาน http://www.ais.co.th/myais ครับ

วันนี้สมาร์ท-ตะวัน ได้แจ้งข้อมูลการเติมเงินผิดหมายเลขให้ทราบเรียบร้อยครับ หากเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รับความพึงพอใจในการดูแลในครั้งนี้สูงสุดครับ

สมาร์ท-ตะวัน ขอให้ค่ำคืนนี้ของคุณเป็นเต็มไปด้วยความสุขและฝันดีนะครับ

++แนะนำลบหมายเลขออกจากหน้ากระทู้ เพื่อความปลอดภัยของข้อมูลส่วนตัวและป้องกันบุคคลแอบอ้างครับ++

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่