หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รู้สึกไม่โอเคกับการพยายามเอา Ai มารับสายแทน Call Center True 1242 บ่ายเบี่ยงไม่ให้มีโอกาสได้ต่อสายกับจนท.จริง
กระทู้คำถาม
truemove H
ทีตอนทางค่ายโทรมาขายโปรโมชั่น พยายามโทรหาเราทุกเดือน เดือนละสองสามรอบ พอลูกค้ามีปัญหากว่าจะติดต่อจนท.ที่เป็นมนุษย์ได้ยากมาก
อธิบายก็ไม่ค่อยเข้าใจ เหมือนเลี่ยงๆให้ลูกค้าสับสนยอมตกลงรับข้อเสนอ พอจะโทรไปสอบถามเพิ่มเติมกลับโทรไม่เจอจนท.ที่เป็นคนเลย รู้สึกแย่มาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยอดค้างชำระการจ่ายบิล True ไม่ตรง จ่ายไปแล้วแต่ True ยังบอกว่าค้างชำระ
เนื่องจากวันที่ 1 มี.ค. ได้ชำระค่าเน็ต ค่า Netflix และค่า viu เป็นจำนวนเงิน 691.43 บาท เรียบร้อยแล้ว จากนั้นวันที่ 24 มี.ค. ได้ชำระค่าเน็ต ค่า Netflix และค่า viu เป็นจำนนเงิน 610.22 บาท แต่ยังคงมีบิลเ
สมาชิกหมายเลข 2463127
internet true
ไม่สามารถติดต่อกับเจ้าหน้าที่ทรูมูฟได้เลยไม่ว่าจะช่องทางไหนก็ตาม ไม่ว่าจะเป็นการติดต่อทาง app ก็มีแต่ AI มาตอบ ติดต่อทาง call center 1242 ก็มีแต่ให้กดหมายเลข จะติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยงงมาก AIS ไม่เ
สมาชิกหมายเลข 8765083
ทำไมการติดต่อ call center true ถึงทำได้ยาก
อยากติดต่อพนักงาน call center ของ truemove กด 1242 ก็เจอแต่คุณมะลิ มะลิคุยไม่รู้เรื่อง เป็นผู้ให้บริการโทรศัพท์ระดับประเทศ บริการ call center ที่ทำให้ดีไม่ได้ใช่ไหม
สมาชิกหมายเลข 6933016
ใครติดต่อ call center ของทรูมูฟติดบ้างครับ
ตามหัวข้อด้านบนครับ ตั้งแต่ซื้อเนตบ้านมาใช้ เกิดปัญหาการใช้งาน โทรไปหาเยอร์ 1242 ไม่เคยได้เลยครับ รออยู่นั่นแหละ ล่าสุดเมือวานรอ 25นาที ยังติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ระบบออโต้ มะลิก็ช่วยอะไรไม่ได้เลย แก้
สมาชิกหมายเลข 4233255
True call center 1242 ติดต่อยากมาก
คือเราอยากจะคุยกับเจ้าหน้าเพื่อขอเปลี่ยนแพ็กเกจให้เหมาะสมกับการใช้งาน โทรเข้า 1242 ระบบให้ฟังเพลงอยู่ 15 นาที ก็ตัดสายทิ้ง ลองโทรใหม่อีก 2 ครั้ง เหมือนเดิมครับ 15 นาที ตัด สรุปเสียเงินค่าโทรไป 45 นาที
สมาชิกหมายเลข 962115
สัญญาณ True ในหมู่บ้านไม่ดี
สัญญาณ True ในหมู่บ้านไม่ดี ในหมู่บ้านภานุพงศ์ ม.2 ต.ปากแรต อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี พิกัด 13.823997, 99.876264 สัญญาณทั้ง True สัญญาณโทรศัพท์ และอินเตอร์เน็ตไม่ดีมากๆ เน็ตแทบจะไม่วิ่งเลย อยากให้เจ้าหน้
สมาชิกหมายเลข 5246148
True บริษัทที่ไม่มีความรับผิดชอบ
เมื่อหลายปีก่อนได้ไปติดต่อทรูที่เซ็นทรัล พระราม3 เกี่ยวกับโปรมือถือ เนื่องจากเน็ตมือถือที่แถมให้มากับซิม 10 GB ที่มีแถมให้กับแพคเกจเน็ตบ้านไม่พอใช้ พนักงานได้แนะนำแพ็กเกจ CVG Family เน็ต 20 GB โทร 200
สมาชิกหมายเลข 6322254
ทำไมผู้ให้บริการระดับประเทศอย่าง TrueMove h ถึงติดต่อ call center ไม่ได้
เวลาโทรศัพท์มีปัญหาของ truemove h ไม่สามารถติดต่อ call center ได้ โทร 1242 เจอแต่คุณมะลิ ผมไม่เข้าใจเพราะเป็นกันทั้งประเทศเลยเจอแต่คุณมะลิคุยไม่รู้เรื่อง
สมาชิกหมายเลข 6933016
สัญญาณ True และ DTAC ในหมู่บ้านไม่ดี
สัญญาณ True และ DTAC ในหมู่บ้านไม่ดี (ปัจจุบันใช้เน็ต True เป็นหลัก) ในหมู่บ้านภานุพงศ์ ม.2 ต.ปากแรต อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี พิกัด 13.823997, 99.876264 สัญญาณทั้ง True และ DTAC สัญญาณโทรศัพท์ และอินเตอร
สมาชิกหมายเลข 5246148
ทำไมเน็ตทรูชอบขึ้นว่าสัญญาณไม่เสถียร
เราใช้โปรแพคเกจ8MBไม่ลดสปีดไม่จำกัด GBแต่เน็ตเวลาวัดจริงคือได้น้อยมากเล่นอะไรไม่ได้เลยเหนื่อยใจสุดๆแล้วโทรเข้าไป Call Center จะคุยกับพนักงานก็ได้คุยแต่กับ AI พอรอสายพนักงานพนักงานยังไม่ทันรับก็ตัดไปก่
สมาชิกหมายเลข 3107638
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รู้สึกไม่โอเคกับการพยายามเอา Ai มารับสายแทน Call Center True 1242 บ่ายเบี่ยงไม่ให้มีโอกาสได้ต่อสายกับจนท.จริง
อธิบายก็ไม่ค่อยเข้าใจ เหมือนเลี่ยงๆให้ลูกค้าสับสนยอมตกลงรับข้อเสนอ พอจะโทรไปสอบถามเพิ่มเติมกลับโทรไม่เจอจนท.ที่เป็นคนเลย รู้สึกแย่มาก