รู้สึกไม่โอเคกับการพยายามเอา Ai มารับสายแทน Call Center True 1242 บ่ายเบี่ยงไม่ให้มีโอกาสได้ต่อสายกับจนท.จริง

กระทู้คำถาม
ทีตอนทางค่ายโทรมาขายโปรโมชั่น พยายามโทรหาเราทุกเดือน เดือนละสองสามรอบ พอลูกค้ามีปัญหากว่าจะติดต่อจนท.ที่เป็นมนุษย์ได้ยากมาก
อธิบายก็ไม่ค่อยเข้าใจ เหมือนเลี่ยงๆให้ลูกค้าสับสนยอมตกลงรับข้อเสนอ พอจะโทรไปสอบถามเพิ่มเติมกลับโทรไม่เจอจนท.ที่เป็นคนเลย รู้สึกแย่มาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่