เราขายของออนไลน์ค่ะ. ตั้งราคาขายไว้800แล้วมีลูกค้ามาติดต่อ ขอลดเหลือ500เราให้เขาในราคา550รวมส่ง ของมีมูลค่า3000กว่า. ตัวเราคิดว่าจะจะหาขนส่งที่ราคาประหยัดที่สุดเพราะเราแมบไม่ได้กำไล เราติดต่อลูกค้าทุกวันผ่านไปวันที่สองเราทักไปขอโอนเงินกลับให้ลูกค้าก่อนเพราะตัวเรายังไม่สะดวกที่จะส่ง เนื่องจากว่า เราขอเลขบช.ลูกค้าถึงห้าครั้ง เพื่อแสดงความบริสุทใจเราแจ้งว่ากับมาเราจะส่งเปนเกบเงินปลายทางให้ในราคาเดิมแต่ขอคืนเงินก่อนเพราะเราส่งช้า. ลูกค้าบอกจะแจ้งความค่ะ แบบนี้เราผิดไหมค่ะ เรารับเงินมาสองวันไม่เคยเงียบหายและขอเลขบัญชีเพื่อโอนเงินกลับ แต่เขาไม่ให้และขุ่เรา. เรดดี้เครดิต คิดว่าจะคืนเงินและไม่ยุ่งเกี่ยว กรณีแบบนี้เราจะผิดกฎหมายไหมค่ะ
ถูกข่มขู่จะแจ้งความกรณีซื้อขาย