"คุณกำลังใช้ Android เวอร์ชันที่กำหนดเอง"
ประโยคนี้หมายความว่าอะไรคะ ท่านที่มีความรู้ ความเชี่ยวชาญเกี่ยวกับการใช้งานAndroid ช่วยอธิบายและแนะนำการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น ฉันใช้มือถือ realme13+5G
เวอร์ชั่น Android 15 เครือข่าย AIS สาเหตุจากฉันสงสัยว่ามีผู้บุกรุกข้อมูลฉัน และแชร์ออกไป ฉันพยายามแก้ไขและหาวิธีป้องกันแต่ยิ่งแก้ไขยิ่งถูกหลอกตามลิงค์และเปลี่ยนเส้นทาง ตอนนี้ดิฉันประสบปัญหาเกี่ยวกับการถูกบุกรุกข้อมูลในมือถือ ฉันพยายามแก้ไขปัญหาเบื้องต้นทุกอย่างแล้ว เช่นเปลี่ยนรหัสผ่านที่คาดเดายาก ใช้การยืนยัน2FA เปลี่ยนอีเมลใหม่ เปลี่ยนโทรศัพท์ใหม่ (แต่ไม่ได้เปลี่ยนเบอร์มือถือใหม่) ไม่สามารถควบคุมการเข้าถึงข้อมูลได้ ฉันรีเซตมือถือเป็นค่าเริ่มต้นจากโรงงานหลายครั้ง แต่การดาวน์โหลดแอป ถูกติดตั้งอัตโนมัติผ่านสัญญาณบูทูธ และ NCF เปิดทำงานเองในขณะที่เริ่มติดตั้งแอปขึ้นมา ติดต่อทางAIS ขอให้ช่วยตรวจสอบว่ามีการแฮคทางเครือข่ายหรือไม่ เพราะแจ้งเตือนตลอดว่าใช้เครือข่ายร่วมกัน แต่สัญญาณยังเต็ม5G แต่การเชื่อมต่อไม่เสถียร ตอนนี้ถูกควบคุมจากทางระยะไกล ถูกโคลนระบบ ฉันคิดว่าจะเข้าแจ้งความกับตำรวจไฟเบอร์ แต่ไม่แน่ใจว่าหลักฐานที่จะใช้ประกอบการแจ้งความนั้นเพียงพอไหม เพราะการเข้าแก้ไขข้อมูลเป็นเราเองที่เข้าไปตามลิงค์หลอกลวงนั้น ท่านที่มีความรู้ช่วยและเชี่ยวชาญเกี่ยวกับเรื่องนี้ ขอคำแนะนำและวิธีแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นด้วยค่ะ
คุณกำลังใช้ Android เวอร์ชันที่กำหนดเอง ข้อความนี้หมายถึงอะไรคะ
ประโยคนี้หมายความว่าอะไรคะ ท่านที่มีความรู้ ความเชี่ยวชาญเกี่ยวกับการใช้งานAndroid ช่วยอธิบายและแนะนำการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น ฉันใช้มือถือ realme13+5G
เวอร์ชั่น Android 15 เครือข่าย AIS สาเหตุจากฉันสงสัยว่ามีผู้บุกรุกข้อมูลฉัน และแชร์ออกไป ฉันพยายามแก้ไขและหาวิธีป้องกันแต่ยิ่งแก้ไขยิ่งถูกหลอกตามลิงค์และเปลี่ยนเส้นทาง ตอนนี้ดิฉันประสบปัญหาเกี่ยวกับการถูกบุกรุกข้อมูลในมือถือ ฉันพยายามแก้ไขปัญหาเบื้องต้นทุกอย่างแล้ว เช่นเปลี่ยนรหัสผ่านที่คาดเดายาก ใช้การยืนยัน2FA เปลี่ยนอีเมลใหม่ เปลี่ยนโทรศัพท์ใหม่ (แต่ไม่ได้เปลี่ยนเบอร์มือถือใหม่) ไม่สามารถควบคุมการเข้าถึงข้อมูลได้ ฉันรีเซตมือถือเป็นค่าเริ่มต้นจากโรงงานหลายครั้ง แต่การดาวน์โหลดแอป ถูกติดตั้งอัตโนมัติผ่านสัญญาณบูทูธ และ NCF เปิดทำงานเองในขณะที่เริ่มติดตั้งแอปขึ้นมา ติดต่อทางAIS ขอให้ช่วยตรวจสอบว่ามีการแฮคทางเครือข่ายหรือไม่ เพราะแจ้งเตือนตลอดว่าใช้เครือข่ายร่วมกัน แต่สัญญาณยังเต็ม5G แต่การเชื่อมต่อไม่เสถียร ตอนนี้ถูกควบคุมจากทางระยะไกล ถูกโคลนระบบ ฉันคิดว่าจะเข้าแจ้งความกับตำรวจไฟเบอร์ แต่ไม่แน่ใจว่าหลักฐานที่จะใช้ประกอบการแจ้งความนั้นเพียงพอไหม เพราะการเข้าแก้ไขข้อมูลเป็นเราเองที่เข้าไปตามลิงค์หลอกลวงนั้น ท่านที่มีความรู้ช่วยและเชี่ยวชาญเกี่ยวกับเรื่องนี้ ขอคำแนะนำและวิธีแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นด้วยค่ะ