เจ้าของกระทู้พยายามโทรตามเบอร์ที่หาได้ใน Internet หมุดทุกเบอร์แล้ว นอกจากรอนานแล้วยังไม่เจอมนุษย์เลยค่ะ ไม่ว่าจะกดอะไร ก็จะตอบกลับมาว่าไม่ได้ทำรายการ หรือกดไม่ถูกต้อง แล้วก็ทำสายหลุด 555 กดจนปุ่มจะพัง หมดเงินไปเยอะเพราะใช้เบอร์ต่างค่ายโทร ติดต่อมาหลายครั้งหลายเดือน จนอยากทราบว่ามีใครมีเบอร์ที่ติดต่อเจ้าหน้าที่ได้จริงๆ บ้างไหมคะ
ปัญหาของเจ้าของกระทู้คือ ซื้อเบอร์เน็ตรายปีใช้ที่บ้านพ่อแม่ที่จังหวัดสุพรรณบุรีแบบที่กระจายสัญญาผ่านเราเตอร์ แพ็คเก็จเน็ตไม่อั้น 15Mbps นาน 12 เดือน ของค่ายสีฟ้า ปีแรกไม่เป็นอะไร ปกติดี ปีที่สองจึงใช้เจ้าเดิม แต่หลังจากมีการรวมค่ายของสองค่ายใหญ่ สัญญาณก็มีปัญหาตลอด ต้องแก้ด้วยการเปิด-ปิดเราเตอร์ ถ้าเป็นวันละครั้งหรือหลายวันครั้งยังพอทำใจ แต่นี้เป็นวันละหลายครั้ง บ่อยครั้งที่ภายในชั่วโมงเดียวเปิด-ปิดไปสาม-สี่รอบ มีผลต่อการใช้งานมากค่ะ
จึงพยายามติดต่อเพื่อให้เจ้าหน้าที่ช่วยแก้ไข แต่ก็ติดต่อไม่ได้เลย
นอกจากขอเบอร์แล้ว หากพี่ๆ เคยมีประสบการณ์แบบเดียวกัน มีวิธีแก้ปัญหาแนะนำเพิ่มจะขอบคุณมากๆ เลยค่ะ ^_^
ใครมีเบอร์ติดต่อเจ้าหน้าที่ Dtac หรือ True ที่แบบได้คุยกับคนตัวเป็นๆ รบกวนแบ่งปันหน่อยนะคะ
ปัญหาของเจ้าของกระทู้คือ ซื้อเบอร์เน็ตรายปีใช้ที่บ้านพ่อแม่ที่จังหวัดสุพรรณบุรีแบบที่กระจายสัญญาผ่านเราเตอร์ แพ็คเก็จเน็ตไม่อั้น 15Mbps นาน 12 เดือน ของค่ายสีฟ้า ปีแรกไม่เป็นอะไร ปกติดี ปีที่สองจึงใช้เจ้าเดิม แต่หลังจากมีการรวมค่ายของสองค่ายใหญ่ สัญญาณก็มีปัญหาตลอด ต้องแก้ด้วยการเปิด-ปิดเราเตอร์ ถ้าเป็นวันละครั้งหรือหลายวันครั้งยังพอทำใจ แต่นี้เป็นวันละหลายครั้ง บ่อยครั้งที่ภายในชั่วโมงเดียวเปิด-ปิดไปสาม-สี่รอบ มีผลต่อการใช้งานมากค่ะ
จึงพยายามติดต่อเพื่อให้เจ้าหน้าที่ช่วยแก้ไข แต่ก็ติดต่อไม่ได้เลย
นอกจากขอเบอร์แล้ว หากพี่ๆ เคยมีประสบการณ์แบบเดียวกัน มีวิธีแก้ปัญหาแนะนำเพิ่มจะขอบคุณมากๆ เลยค่ะ ^_^