เล่นใหญ่อีกแล้ว! MK จัดหนัก เหมา 37 ดิจิทัลบิลบอร์ด เรียงติดกัน จับตาจะจัดหนักจัดใหญ่อะไรอีก
เรียกว่าตอนนี้ครองเจ้าพ่อไวรัลการตลาดไปแล้ว สำหรับ MK ล่าสุด เล่นกับ OOH แอดส์นอกบ้านที่กำลังมาแรง โดยเป็นการสร้างกระแสปั่นความสนใจผู้บริโภค เรียกน้ำย่อยก่อนเปิดตัวแคมเปญใหญ่ ใหญ่แค่ไหน ให้สังเกตคำว่า ‘MK’ ยังล้นออกจากขอบเลย เรียก eyeball จากคนที่ขับรถไปมา ใช้ประโยชน์จากการที่ป้ายเรียงต่อกันได้ แบบที่ยังไม่มีแบรนด์ไหนกล้าทำมาก่อน และก็ยังไม่ยัดเยียดจนเกินไป ทำให้คนบันเทิงไปกับสื่อนอกบ้านได้อย่างดี
ที่มา : Marketing Oops!
MK เล่นใหญ่ จัดหนัก เหมา 37 ดิจิทัลบิลบอร์ด เรียงติดกัน จับตาจะจัดหนักจัดใหญ่อะไรอีก