MK เล่นใหญ่ จัดหนัก เหมา 37 ดิจิทัลบิลบอร์ด เรียงติดกัน จับตาจะจัดหนักจัดใหญ่อะไรอีก

เล่นใหญ่อีกแล้ว! MK จัดหนัก เหมา 37 ดิจิทัลบิลบอร์ด เรียงติดกัน จับตาจะจัดหนักจัดใหญ่อะไรอีก
เรียกว่าตอนนี้ครองเจ้าพ่อไวรัลการตลาดไปแล้ว สำหรับ MK ล่าสุด เล่นกับ OOH แอดส์นอกบ้านที่กำลังมาแรง โดยเป็นการสร้างกระแสปั่นความสนใจผู้บริโภค เรียกน้ำย่อยก่อนเปิดตัวแคมเปญใหญ่ ใหญ่แค่ไหน ให้สังเกตคำว่า ‘MK’ ยังล้นออกจากขอบเลย เรียก eyeball จากคนที่ขับรถไปมา ใช้ประโยชน์จากการที่ป้ายเรียงต่อกันได้ แบบที่ยังไม่มีแบรนด์ไหนกล้าทำมาก่อน และก็ยังไม่ยัดเยียดจนเกินไป ทำให้คนบันเทิงไปกับสื่อนอกบ้านได้อย่างดี

ที่มา : Marketing Oops!
 

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่