ย้ายแอฟธนาคารกรุงเทพมาเครื่องใหม่ อยู่ต่างประเทศทำไงคะ รบกวนถามค่ะ

กระทู้คำถาม
พอดีเครื่องเก่าเวอชั่นแอนดรอย 8 จะเข้าใช้งานไม่ได้ค่ะ เลยต้องการย้ายแอฟด่วน
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 8663896

Bualuang 1333 ขอเรียนแจ้งว่า กรณีมีการเปลี่ยนแปลงเครื่องโทรศัพท์มือถือ / ลบแอปพลิเคชันแล้วติดตั้งใหม่นั้น สามารถเข้าใช้งานใหม่ด้วยโทรศัพท์มือถือที่ใส่ซิมของหมายเลขโทรศัพท์ตรงกับที่ลงทะเบียน โดยดิฉันขอเรียนแนะนำวิธีเข้าใช้งานใหม่ (Re-activate) ดังนี้ค่ะ

ดิฉันขอเรียนแจ้งว่า สำหรับการเข้าใช้งานบริการโมบายแบงก์กิ้งใหม่นั้น เนื่องด้วยเพื่อความปลอดภัยในการใช้บริการ ระบบจะตรวจจับสัญญาณของหมายเลขโทรศัพท์มือถือ การเข้าใช้บริการใหม่ (Re-activate) จะต้องเข้าใช้บริการด้วยโทรศัพท์มือถือที่ใส่ซิมของหมายเลขโทรศัพท์ตรงกับที่ลงทะเบียนไว้เท่านั้น ไม่สามารถจัดส่งทางอีเมลหรือหมายเลขโทรศัพท์อื่นได้ ในกรณีพำนักอยู่ต่างประเทศ ดิฉันขอเรียนแนะนำคุณสมาชิกหมายเลข 8663896 เปิด Roaming เพื่อรับ OTP ผ่าน SMS ค่ะ

หากใส่ซิมของหมายเลขโทรศัพท์ตรงกับที่ลงทะเบียนไว้ในเครื่องโทรศัพท์แล้ว ดิฉันขอเรียนแนะนำวิธีเข้าใช้งานใหม่ (Re-activate) ดังนี้ค่ะ

1. ติดตั้งโมบายแบงก์กิ้ง และ เลือก "เริ่มต้นใช้งาน"

2. ระบุข้อมูลส่วนตัวและวันเกิด กรณีคนไทย : เลือกระบุเลขบัตรประชาชน / กรณีต่างชาติ : เลือกระบุเลขพาสปอร์ต หรือเลขบัตรต่างด้าว

3. ยอมรับเงื่อนไข

4. กด"ต่อไป"

5. ระบบตรวจสอบสัญญาณหมายเลขโทรศัพท์และให้ยืนยัน OTP (กรณีเปิด WIFI ระบบจะแจ้งให้ปิด WIFI ก่อน)

6. สแกนใบหน้า

7. ระบุรหัสลับ (Mobile PIN) 6 หลักเดิม (ทำรายการต่อในข้อที่ 9.)

8. กรณีจำรหัสลับ (Mobile PIN) 6 หลักไม่ได้ กดเลือก "ลืมรหัสผ่าน"

• หากมีบัตรเดบิตผูกไว้กับโมบายแบงก์กิ้ง ระบบจะแสดงหน้าจอให้ระบุข้อมูลบัตร > ระบุเลขและรหัส บัตรเดบิต > กำหนดและยืนยันรหัสลับ (Mobile PIN) 6 หลัก

• หากไม่มีบัตรเดบิต ระบบแสดงหน้าจอให้ระบุรหัสลับแรกเข้า (TempPIN) (สามารถขอรหัสลับแรกเข้า (TempPIN) ผ่านสาขา / เครื่อง ATM / ระบบอัตโนมัติบัวหลวงโฟน ที่หมายเลขโทรศัพท์ 1333 หรือ 0 2645 5555)

9. กรณีไม่เคยยืนยันอีเมล ให้ระบุอีเมลและยืนยันด้วย OTP ที่ได้รับทางอีเมล (สามารถเลือกข้ามเพื่อเข้าใช้งานโมบายแบงก์กิ้งได้)

10. เข้าใช้งานโมบายแบงก์กิ้งได้



หมายเหตุ:

• การยืนยันตัวตนด้วยใบหน้า จะต้องผ่านการ Dip Chip บัตรประชาชนไว้ในระบบธนาคารแล้ว

• ไม่สามารถทำรายการได้ในช่วงเวลา 23.00 – 06.00 น.

• บัตรประชาชนยังไม่หมดอายุ

• หากกรอกข้อมูลผิด 3 ครั้งระบบจะล็อกหมายเลขบัตรประชาชนนี้ไว้ 30 นาที จึงจะทำรายการได้อีกครั้ง

• สำหรับการสแกนใบหน้า กรุณาวางใบหน้าในกรอบ/มองไปที่กล้อง/ยิ้มให้เห็นฟัน

หากมีบริการด้านใดให้ดิฉันช่วยดูแลหรือสอบถามข้อมูลใดๆ เพิ่มเติม รบกวนแจ้งได้เลยนะคะ ยินดีให้บริการค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่