คือเรามีบัญชีกสิกรในแอพอยู่แล้วค่ะ แล้ววันนี้เราไปทำสมุดบัญชีที่สาขา พร้อมกับฝากเงิน แต่เจ้าหน้าที่ทำสมุดบัญชีออกมาเป็นอีกเลขบัญชีนึงที่มันไม่ตรงกับบัญชีในแอพของเราค่ะ😭😭 เราเลยจะเปลี่ยนจากบัญชีแรกมาเป็นอีกบัญชี ที่จนท.ทำให้ใหม่ แต่พอใส่รหัสแล้ว มันไม่ได้ค่ะ เราเลยใส่รหัสผิดเกิน3ครั้ง จนกระทั่งรหัสผ่านล็อค โทรไปแจ้งจนท.ของธนาคารสองรอบแล้วค่ะ ไม่สามารถทำรายการได้ ต้องทำยังไงต่อคะ คือเงินมันอยู่ในนั้นหมดเลย ไม่ค่อยสะดวกไปที่สาขาบ่อยขนาดนั้นค่ะ😭😭🙏🏻☝🏻
รหัสผ่านกสิกรล็อคต้องไปบอกเจ้าหน้าที่อยู่สาขาว่าอะไรคะ