สอบถามและขอคำแนะนำค่ะ
คือเมื่อวานนี้เราตั้งใจไปเปลี่ยนซิมให้พ่อ เนื่องจากซิมที่อยุ่ในเครื่องมันเก่ามากใช้มาเป็น 10ปี มันไม่อ่าน ขึ้นไม่มีสันยาน พนง ที่ศูนย์ แจ้งว่าเดี๋ยวเปลี่ยนซิมใหม่ให้และเสนอขายโทสัพ honor อะไรสักอย่างว่ามีสิทซื้อได้ในราคา 699 เราก้อเลยโอเค ซื้อให้พ่อก้อได้ โดยน้อง พนง แจ้งว่าได้สิทธิ์ซิมเก่าซื้อเครื่องในราคาพิเศษ แต่ ลค ที่ศุนย์ เยอะ เลยแจ้ง พนง ว่า"เด่วกลับมาเอาล่ะกัน พี่ไปซื้อของก่อน" แล้วจ่ายเงินไว้เลย และพ่อเดินมาเอาเครื่องคนเดียว โดยไม่ได้แจ้งอะไร และให้เครื่องกลับบ้าน เมื่อกลับมาถึงบ้านได้มาเซทโทรสัพให้พ่อ ปรากฎว่ามี ข้อความเด้งมา
บอกว่า แพ้กเกจคุณ 599 ระยะเวลา 1 ปี บลาๆๆๆๆๆ และใช้โทรศัพท์เช็คที่ทรู ก้อพบว่าแจ้งแบบเดียวกัน ซึ่งปกติของพ่อเปนเติมเงิน แล้วพนักงานสามารถสมัครรึเปลี่ยนแพ้กเก้จให้เองได้ด้วยเหรอคะ
1.เราไม่ยินยอมและไม่ต้องการสมัครเป็นรายเดือน เราสามารถยกเลิกรายเดือน รึดำเนินการแบบใดได้บ้างกับเจ้าหน้าที่คะ🙏🙏
พนักงานทรูสาขาโลตัสบางปู สมัครแพ้กเกจหลักให้เอง
บอกว่า แพ้กเกจคุณ 599 ระยะเวลา 1 ปี บลาๆๆๆๆๆ และใช้โทรศัพท์เช็คที่ทรู ก้อพบว่าแจ้งแบบเดียวกัน ซึ่งปกติของพ่อเปนเติมเงิน แล้วพนักงานสามารถสมัครรึเปลี่ยนแพ้กเก้จให้เองได้ด้วยเหรอคะ