AISตุกติกเรื่องซิมเน็ตรายเดือน และพนักงานคอลเซ็นเตอร์ชื่อ ยิสสา รหัสพนักงาน 72654 กลั่นแกล้งลูกค้า ถ้าท่านใดโทรไป

AISตุกติกเรื่องซิมเน็ตรายเดือน และพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของAIS ชื่อ ยิสสา รหัสพนักงาน 72654 กลั่นแกล้งลูกค้า ถ้าท่านใดโทรไปเจอโปรดระวังพนักงานคนดังกล่าว 

หนูสมัครซิมเน็ตรายเดือนใส่ในเร้าเตอร์ เพื่อให้คุณแม่ใช้เน็ต ซิมใช้ไม่ได้2เดือนและได้มีโอกาศไปเยี่ยมคุณแม่และได้ทำซิมด้วย สรุปพนักงานคนดังกล่าวบอกซิมเสีย ซื้อมา2ปีไม่เคยไปยุ่งกับซิมเลยอยู่ยังไงก็ยังงั้นในเร้าเตอร์(ซิมหนูเองใช้มาเกิน5ปียังไม่เสียเลย) พนักงานคนดังกล่าวให้หนูไปเปลี่ยนซิมใหม่ ซึ่งเทียบกับป้าหนู เจอเหตุการณ์เดียวกัน(ซื้อซิมมาเพื่อใส่ในเร้าเตอรืใช้เน็ตเหมือนกัน ระยะเวลาเท่ากัน เพราะซื้อมาพร้อมกัน) แต่ป้าหนูบอกว่า ป้าหนูจะสมัครโปรเน็ตพอดีเลยถามพนักงานว่าทำได้ไหมหรือต้องไปซื้อซิมใหม่ สรุปพนักงานทำได้ ไม่ต้องไปเปลี่ยนซิมใหม่(เหตุการณ์ทั้ง2เหตุการณ์เวลาใส่ซิมไปในโทรศัพท์จะขึ้นว่า ซิมไม่ทำงาน) 
และเมื่อถามรายละเอียดเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับพนักงานคนดังกล่าว หลังวางสายไปแล้ว โทรไปใหม่อีกรอบ ทีนี้คอลเซ็นเตอร์เป็นภาษาอังกฤษแล้ว(โดนแกล้งซะงั้น) พอพนักงานคนอื่นรับสายบอกผิดพลาดของระบบ

หนูว่าทั้ง2เหตุการณ์ที่หนูเจอมันแปลกๆอยู่นะคะ ท่านใดใช้งานAISก็หมั่นเช็คกันด้วยนะค่ะ  

สรุปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น AISไม่ใช้เน็ตที่หนูเสียไป(หนูเสียเงินแต่ไม่ได้ใช้เน็ต2เดือน) โดยอ้างว่าซิมหนูเสีย ให้ไปเปลี่ยนซิมใหม่ เสียความรู้สึกมากจริงๆค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่