ทำไมพนังงานดีแทคชอบโทรมาแจ้งให้เปลี่ยนแพคเกจกับคนแก่

ปกติเบอร์ของแม่จะใช้แบบเติมเงินอยู่แล้ว แต่มีพนังงานโทรมาเสนอโปรรายเดือนให้ซื้อการใช้งานอินเตอร์เน็ตมือถือน้อยมากแต่ให้แม่สมัคร โปร 599 อินเตอร์เน็ต 20 เมค โทรฟรี 15 นาที  ซึ่งมันเกินความจำเป็น ของคนแก่คนนึง พนักงานก็เห้เกินสมัครให้อย่างแพง เราใช้แค่ 379 บาทต่อเดือนเอง ก็โอเคนะ ช่วยเปลี่ยนโปรหลักที่ราคาไม่แรงได้ไหม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่