TOT ครับ แจ้งถ้าเน็ตเสีย ไฟ LOS กระพริบ ท่านสามารถแจ้งหลังไมค์หรือส่งแนบลงกระทู้พร้อมรูปภาพได้เลย

@NT Care 4232J1849 : ของคุณเสรี เน็ตผมไม่ค่อยเป็นไรครับ ใช้ได้ ดูแลให้แล้ว แต่อยากจะสอบถามเพียงอย่างเดียวกรณีถ้าเน็ตเสีย ไฟ LOS กระพริบหน้าโมเด็ม ท่านสามารถนําภาพหน้าจอหน้าไฟสีแดงที่โมเด็ม ให้เจ้าหน้าที่ NT Care เห็น จะได้ประสานงานให้เร่งด่วน ส่งหลังไมค์, หรือไม่ ก็ส่งกระทู้พร้อมรูปภาพเกี่ยวกับโมเด็มติดผนังเรื่องอาการเป็นไงถ้ามีไฟ LOS แจ้ง TOT เปลี่ยนอุปกรณ์ให้เลย นึกว่าเสียอยู่เปล่า หรือเป็น ฟิวส์โมเด็มขาด ไม่ต้องกังวลนะครับ แจ้งได้เลย จะได้ทำการตรวจสอบหากยังคงมีปัญหา รถ TOT จะมาถึงอย่างรวดเร็ว รอหน้าบ้าน เดินเข้าไป เซ็คดูถ้ามีไฟ LOS หน้าโมเด็ม TOT เปลี่ยนอุปกรณ์ให้ ถ้าเป็น Bridge เข้าเราเตอร์ยังคงใช้อยู่ ไม่ต้องกังวล ทาง TOT จะต่อสายแลนเข้าโมเด็มใหม่มาที่คอมของพี่ ถ้าอยู่ใน Bridge ตั้งค่าเป็น Bridge ก็อาจจะใช้งานได้ปกติ ถ้าไฟข้างบนเราเตอร์ TP-Link เขียวแล้วแสดงว่าใช้งานได้ปกติ ทดสอบอินเทอร์เน็ต เข้าเว็บตามปกติ เข้าเครื่องอื่น ถือว่าเสร็จแล้วเรียบร้อย ปัญหาอีกหลายประการคือสายดําต่อไป TOT กรณีต้นไม้ทับ, ขาดไปหรือชำรุด แจ้ง TOT ตรวจสอบสายที่ขาดโดยใช้เครื่องวัด เคล็ดลับ: ถ้ามีเราเตอร์ Archer C5 TOT กลับคืนใส่ไว้เพื่อให้ TOT จะได้เข้าคอมของพี่ ต่อแลนไปเราเตอร์ TOT เพื่อทดสอบความเร็วอินเทอร์เน็ตเพื่อเพิ่มความอำนวยความสะดวกต่อการใช้งานอย่างเนื่อง NT Speedtest เข้า Google Search เจออยู่ ที่ทาง TOT จัดทําเว็บไซต์ทดสอบความเร็วอินเทอร์เน็ตไว้ให้คุณแล้ว ไม่ล่มหรอก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่