หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ต AIS
กระทู้คำถาม
AIS
คือเราจ่ายบิลของ AIS ZEED แล้วแต่
ไปเปลี่ยนแพคเกจหลักจะยกเลิกแพ็คเกจเราต้องจ่ายอัน450ที่AIS shopใช่ไหมคะถึงจะยกเลิกได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็กเกจหรือเปลี่ยนโปรโมชั่น AIS
สวัสดีค่ะ เราสามารถยกเลิกแพ็กเกจ AIS ได้ยังไงหรอคะ หรือมีแพ็คเกจไหนที่ต่ำกว่านี้ไหมคะ พอดีว่าใช้แพ็คเกจ Net Max Speed Non-Stop Plus 499 บาท รู้สึกว่าเน็ตหมดไวมากทั้งที่ใช้ฟังเพลง เข้าแอปออนไลน์ตามปกติ
สมาชิกหมายเลข 8659682
ค่ายเขียว แพพคแกกจไม่คุ้มค่า ต้องสมัครเน็ตเพิ่มเเพคเเกจซ้ำ ยกเลิกไม่ได้ ทำให้รอบบิลค่าใช้จ่ายสูง
ปกติจ่ายเดือนล่ะ 1600 รวมพวกเเพคเเกจ ยูทูป วายฟาย เบอร์ แต่เบอร์อ่ะ เดือนล่ะ500เน็ตเล่น5วันหมดจะขอยกเลิกไม่ให้ยกเลิกเพราะค้างชำระ ไม่ได้ติดสัญญาณรายเดือน ที่นียัดเเพคเเกจ450+99 มาให้ไม่ค่อยโอเคไปยกเลิ
สมาชิกหมายเลข 7744398
ใครเป็นเหมือนกันบ้าง? แพคเกจหลัก dtac กำลังจะหมดอายุ พอลองกดเข้าไปดูแพคเกจที่แนะนำมีแต่ตัวที่แพงกว่า
เพื่อนๆ พี่ๆ มีแนะนำค้ายไหนโปรดีๆไหมคะ เน้นเน็ต ไม่เน้นโทร
สมาชิกหมายเลข 2414352
ยกเลิกแพ็คเกจ AIS ZEED 5G 399บ.
ขอวิธียกเลิกหน่อยค่ะ กด*257*001#ก็ไม่ได้กด*777ก็ยกเลิกไม่ได้ในแอพก็กดไม่ได้จะเลิกใช้เพราะต้องฝึกงานไม่มีเงินจ่ายค่าเน็ตเลยจะยกเลิกแต่ทำไม่ได้ใครรู้บอกหน่อยนะคะ ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6989850
จะเปลี่ยนแพคเกจรายเดือน จากเดิมเป็น ais จะเปลี่ยนไปใช้ gomo โดยที่ไม่ต้องเปิดเบอร์ใหม่ได้ม้ย (esim)
ตอนนี้ไปเจอโปรบนเว็บgomoครับ แพ็คหลักคือ 5G No Expired S และแพ็คเสริมคือ เน็ต unlimited 15Mpbs 30Days แต่ในเว็บเค้าต้องการให้เปิดเบอร์ใหม่ ซึ่งไม่อยากทำครับ ตอนนี้เราใช้รายเดือน ais แบบ esim แบบเคร
สมาชิกหมายเลข 8185429
โดนคิดค่าบริการ TRUE ซ้อนสองแพคเกจ
ขอสอบถามว่าควรทำ อย่างไรกีครับ เมื่อเดือนก่อนมีพนักงานมาเสนอเปลี่ยนแพคเกจตามการใช้งานผมเลยตกลงเปลี่ยนไป และจ่ายส่วนต่างของแพคเกจเก่ารวมถึงส่วนของแพคเกจใหม่ไปแล้ว แต่รอบบิลนี้ผมกลับต้องจ่ายทั้งแพคเกจเก
สมาชิกหมายเลข 4131753
อยากยกเลิกแพ็คเกจรายเดือน smart life ของais ทำยังไงคะ
ก่อนหน้านี้มีแพ็คzeed399แต่ไม่ได้ใช้และไม่มีเวลาไปยกเลิกที่shopพี่พนักงานเลยเปลี่ยนแพ็คใหม่ให้เป็นsmart life 99บาท/เดือน อยากรู้ว่าถ้ายกเลิกsmart life โปรเน็ตจะกลับไปเป็น zeed 399 มั้ยคะ ถ้าต้องไปยกเล
สมาชิกหมายเลข 6015733
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตหลักais
สามารถยกเลิกแพ็คเกจเน็ตหลักได้ไหมค่ะคือหนูโทรไปถามแล้วเขาบอกไม่ได้อีกอย่างเคยมาถามในนี้แล้วแต่ยังไม่ยกเลิกเพราะใช้โปรเน็ตยังไม่หมดตอนนี้อยากยกเลิกแล้วค่ะรู้สึกโปรเน็ตไม่ตรงต่อการใช้งาน
สมาชิกหมายเลข 8627334
เดือนนี้ AIS คิดค่าบริการ 28 วันหรอครับ
ปกติแพคเกจจะเป็น 30 วัน แต่เดือนนี้เดือนกุมภาพันธ์ แพ็คเกจน่าจะตัดผิดหรือเปล่าครับ คิดค่าบริการแค่ 28 วัน เดือนที่แล้วตัดรอบวันที่ 27 รอบใหม่เริ่มวันที่ 28 รอบถัดไปตัด 27 เท่ากับว่าใช้บริการได้ 28 ว
นามแฝงที่ไม่ต้องการ
อยากยกเลิกเน็ตรายเดือนของais zeed 399ทำยังไงคะ พึ่งเปิดซิมยังใช้ได้ไม่ถึงอาทิตยค่ะต้องเสียค่าอะไรมั้ยคะไม่สะดวกไปที่shop
สมาชิกหมายเลข 6015733
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ต AIS
คือเราจ่ายบิลของ AIS ZEED แล้วแต่
ไปเปลี่ยนแพคเกจหลักจะยกเลิกแพ็คเกจเราต้องจ่ายอัน450ที่AIS shopใช่ไหมคะถึงจะยกเลิกได้