หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เพิ่มการเก็บเงินของ Truemove H ไม่ได้ ใน google playstore
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ขออภัย บริการชำระเงินผ่าน TruemoveH สำหรับลูกค้า True แบบเติมเงินและรายเดือนแบบบุคคลธรรมดาที่มีสถานะปกติ
ลองกด *299# สมัครไปแล้ว มันก็บอก ขออภัย บริการชำระเงินผ่านTruemoveHสำหรับลูกค้าTrue แบบเติมเงินและรายเดือนแบบบุคคลธรรมดาที่มีสถานะปกติ เหมือนเดิมเลย แก้ยังไงคะ แก้ไขเบอร์ในเมล์ก็แล้ว แก้ไม่รู้จะแก้ยังไงแล้วค่ะ
เพิ่งติดตั้งเน็ตบ้านทรูมื่อวันที่ 22-23 ที่ผ่านมาเองค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ชำระเงินเงินGoogle Playstore ผ่านTruemove h ไม่ได้
สอบถามคับ พอดีพอจะเพิ่มการชำระเงินGoogle Playstore ผ่านTruemoveH แล้วมันขึ้นว่า "ขออภัย บริการชำระเงินผ่านTruemoveHสำหรับลูกค้าTrue แบบเติมเงินและรายเดือนแบบบุคคลธรรมดาที่มีสถานะปกติ" ซึ่งซิ
สมาชิกหมายเลข 5185164
ต้องการเปลี่ยนชื่อเจ้าของเบอร์ truemove
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ แต่ติดปัญหาที่ว่าเจ้าหน้าที่เคยเช็คว่าชื่อเราเคยเปิดเบอร์ true มาแล้วและยังค้างชำระอยู่ ซึ่งมานึกได้ว่าเคยให้บัตรปชช.ไปลงทะเบียนซื้อมือถือให้คนอื่น แต่เผอิญว่าคนที่ใช้ไม่ได้ใช้เบ
สมาชิกหมายเลข 1492730
ย้ายค่ายจาก true ไป ais ไม่ได้
ต้องการย้ายค่าย ซึ่งได้ชำระยอด final charge ไปเมื่อวันที่ 24/4/25 และมีหลักฐานการชำระ รวมถึง sms ยืนยันการชำระ แต่แล้วมี SMS จาก ais ว่าย้ายค่ายไม่ได้เนื่องจากมียอดชำระที่ true อยู่ รบกวนเจ้าหน้าที่
DrinkIndy
ยอดค้างชำระการจ่ายบิล True ไม่ตรง จ่ายไปแล้วแต่ True ยังบอกว่าค้างชำระ
เนื่องจากวันที่ 1 มี.ค. ได้ชำระค่าเน็ต ค่า Netflix และค่า viu เป็นจำนวนเงิน 691.43 บาท เรียบร้อยแล้ว จากนั้นวันที่ 24 มี.ค. ได้ชำระค่าเน็ต ค่า Netflix และค่า viu เป็นจำนนเงิน 610.22 บาท แต่ยังคงมีบิลเ
สมาชิกหมายเลข 2463127
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ True ยากมาก ทำยังไงได้บ้าง?
คือพอดีมีปัญหาใช้ซิมแบบเติมเงิน ค่าเน็ตทุกๆเดือนจ่ายปกติ จ่ายตลอดทุกเดือนเลยค่ะ แล้วจู่ๆมีบิลแจ้งค่าชำระเกือบ700🥲 เลยสงสัยว่าคือค่าอะไรเพราะปกฝฝใช้โทรหาคนอื่นผ่านเบอร์มือถือ ใช้อีกเบอร์หนึ่งตลอดอัดทั้
สมาชิกหมายเลข 8775654
ใช้งานทรูรายเดือนมาปีกว่าๆ กดเติมเกมส์ผ่าน playstore ไม่ได้ เจ้าหน้าที่บอกเพราะยังไม่ตัดรอบบิล เกี่ยวหรอครับ?
ตามหัวข้อเลยครับ โทรไปถาม 2-3 วันทำอะไรให้ไม่ได้เลย แปลกดีครับ เปิดใช้บริการไม่ผ่าน ขึ้นขออภัย บริการชำระเงินผ่ารทรูมูฟเอช ระบบเติมเงิน หรือรายเดือนที่มีสถานะปกติ OR-DVASA2-02 เบอร์ 083448833
สมาชิกหมายเลข 4174806
เติมเกมส์ ผ่านเน็ตรายเดือนไม่ได้ค่ะ ต้องทำยังไง
มันบอกว่าระบบเพิ่มบัญชี True Move H ไม่ได้ ขออภัย บริการชำระเงินผ่านเบอร์ทรูมูฟเอช สำหรับลูกค้าซิมทรูมูฟเอชระบบเติมเงิน หรือรายเดือนแบบบุคคลธรรมดา ที่มีสถานะปกติ (บอกแบบนี้ค่ะ ต้องแก้ยังไง)
สมาชิกหมายเลข 8291464
ชำระค่าบริการ Google Play ผ่านเบอร์ True Move H ไม่ได้
อยากรู้ค่ะว่าทำไม่ถึงเลือกวิธีการชำระเงินผ่านเบอร์ True Move H ไม่ได้คะ พอกดเปิดการใช้งานก็บอกว่า ขออภัย บริการชำระเงินผ่านเบอร์ ทรูมูฟ เอช สำหรับลูกค้าชิมทรูมูฟ เอชระบบเติมเงิน หรือรายเดือนแบบบุคคลธ
สมาชิกหมายเลข 8257483
เติมเกมผ่านทรูมูฟไม่ได้
ผมจะเติมเกมผ่านซิมทรูแล้วมันขึ้นว่า"ขออภัยบริการชำระผ่านทรูมูฟเอชสำหรับลูกค้าซิมทรูมูฟเอชระบบเติมเงินหรือรายเดือนบุคคลธรรมดา ที่มีสถานะปกติ " ผมควรแก้อย่างไรดีครับ
สมาชิกหมายเลข 8391202
ด่วน ! ต้องอัพเดต eSIM ของ True move H ภายในวันที่ 30 เมษายน 2568 แต่ไม่สะดวก ขอเลื่อนวันได้ไหม
SMS แจ้งมาว่า ให้อัพเดต eSIM ภายในวันที่ 30 เมษายน 2568 !! แต่เราไม่สะดวกมากๆ ขอเลื่อนวันอัพเดตได้ไหม มันกะทันหันมากแค่อีก4วัน แล้วเราอยู่ต่างจังหวัดไม่ได้อยู่กับที่บ้าน เราอยากขอเลื่อนภายในเดือนพฤษภา
สมาชิกหมายเลข 6678855
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เพิ่มการเก็บเงินของ Truemove H ไม่ได้ ใน google playstore
ลองกด *299# สมัครไปแล้ว มันก็บอก ขออภัย บริการชำระเงินผ่านTruemoveHสำหรับลูกค้าTrue แบบเติมเงินและรายเดือนแบบบุคคลธรรมดาที่มีสถานะปกติ เหมือนเดิมเลย แก้ยังไงคะ แก้ไขเบอร์ในเมล์ก็แล้ว แก้ไม่รู้จะแก้ยังไงแล้วค่ะ
เพิ่งติดตั้งเน็ตบ้านทรูมื่อวันที่ 22-23 ที่ผ่านมาเองค่ะ