สวัสดีครับ พอดีอยากสอบถามว่า เราจะติดต่อทาง ทรูได้แบบไหน ซึ่งเกิดเหตุการณ์แบบนี้
คือเราโดน หักเงินจำนวน 239.89 บาท จากทาง บริษัท ทรู มูฟ เอช ยูนิเวอร์แซล คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
เราได้ติดต่อทางธนาคาร เรียบร้อย ทางธนาคารแจ้งว่า โดนหักจาก ทรู/ดีแทค เราได้ติดต่อทาง บริษัททรู โดยโทรเบอร์ 1242 จนได้ติดต่อกับ จนท.
จนท.ได้มีการบอกว่าจะโอนสายไปฝ่าย บริการ แบบนี้ ประมาณ 2 ครั้ง จนเราไม่รู้จะติดต่อยังไง (เราได้ติดต่อทาง ดีแทคแล้ว เขาให้เราไปติดต่อทางทรู
เพราะโดนหักจากทาง ทรู) แบบนี้คือเราจะต้องเสียเงินไปฟรีๆใช่มั้ยครับ ในเมื่อติดต่อยากขนาดนี้ พอติดต่อได้ ก็ปล่อยเราฟังอะไรก็ไม่รู้
เราไม่ได้ใช้ เครือข่ายทรู แต่ โดนทางทรู หักเงินจาก แอพ ธนาคารเขียว
คือเราโดน หักเงินจำนวน 239.89 บาท จากทาง บริษัท ทรู มูฟ เอช ยูนิเวอร์แซล คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
เราได้ติดต่อทางธนาคาร เรียบร้อย ทางธนาคารแจ้งว่า โดนหักจาก ทรู/ดีแทค เราได้ติดต่อทาง บริษัททรู โดยโทรเบอร์ 1242 จนได้ติดต่อกับ จนท.
จนท.ได้มีการบอกว่าจะโอนสายไปฝ่าย บริการ แบบนี้ ประมาณ 2 ครั้ง จนเราไม่รู้จะติดต่อยังไง (เราได้ติดต่อทาง ดีแทคแล้ว เขาให้เราไปติดต่อทางทรู
เพราะโดนหักจากทาง ทรู) แบบนี้คือเราจะต้องเสียเงินไปฟรีๆใช่มั้ยครับ ในเมื่อติดต่อยากขนาดนี้ พอติดต่อได้ ก็ปล่อยเราฟังอะไรก็ไม่รู้