สั่งของมาใช้งาน แต่ต้องมาเสียเวลานั่งคืนของ

วันนี้สินค้ากำลังนำจ่าย เราสั่งของราคาประมาณ 10k เราก็โทรหาพนักงานกะว่า จะไปรับของเองเพราะจะออกไปข้างนอก เพราะเป็นการ์ดจอกับ เมนบอร์ดเลยอยากรับของเองมากกว่า โทรไปพนักงานไม่รับโทรศัพท์ ผ่านไปไม่ถึง ชั่วโมง ในแอพขึ้นสินค้าถูกจัดส่ง เราก็กลับบ้านมาดู อุตายแล้ว กล่องบุบมาก คนส่งก็ไม่โทรมาบอกเราเลย มาส่งแบบซุ่มเลยนะ
แล้วเขาก็อัพเดทรูปการส่งของในแอพ โดยในรูปนั้นไม่เห็นสินค้าที่บุบของเรามันแปลกๆมั้ย????  
สุดท้าย ทำเรื่องคืนสินค้าไป มี2แบบ แบบมารับที่บ้านเราเอง แต่ต้องปริ้นบาร์โค้ดให้ผม บ้านผมไม่มีเครื่องปริ้น จึงเลือกแบบที่2 แบบไปเองที่สาขาของ kex ขับไปตามในแอพบอกประมาณ 4-5 สาขา เขาปิดกิจการกันหมดแล้ว แอพก็ไม่ยอมอัพเดท พอไปสาขารองสุดท้าย เขาบอกเกิน18.00 เราก็เอ่อ ไม่เป็นไรเรามาช้าเอง เลยโทรหา call center ของ sp เขาบอกว่าตรง b C มี เลยไปที่ห้างพอไปถึง
:พนักงานบอกว่า "ปิดบริการชั่วคราว" 
:"เราก็ถาม เปิดวันไหนครับ 
:พนักงานบอกว่า "ไม่มีกำหนด"
กำ ไปมาทั่วอำเภอแล้วเนี้ย ค่อยวันหลังแล้วกัน   
แล้วเราก็ถามCall center ไปว่า เรื่องทั้งหมด มันควรเกิดขึ้นไหม ทำไมพนักงานขนส่ง ถึงไม่ต้องมารับผิดชอบ ทำไมต้องเป็นผม เอง ต้องหา สาขา เอง เตร่ไปหา สาขาที่คืนเอง จนตอนนี้ก็ยังไม่ได้คืน และยังให้เวลาให้แค่3วันเอง ทั้งๆที่เราไม่ได้อยากจะคืนสินค้าเลย แต่มันเป็นสินค้า อิเล็กทรอนิก มันบุบขนาดนี้มันมีผลต่อวงจรข้างในจึงต้องจำใจคืนของ  พอจะให้มารับที่บ้านก็ต้องปริ้นบาร์โค้ดเอง ไม่มีเครื่องปริ้นคร้าบบบบ
แล้วพนักงานที่ทำของผม เสียหาย ทำไมเขาไม่ต้องมารับผิดชอบอะไรเลยหรอ เรื่องนี้มันจะไม่เกิดขึ้น ถ้าพนักงานไม่ทำของผมชำรุดเสียหาย 
ติดต่อ chat เขาก็บอกต้องหาสาขาส่งเอง 

รูปที่เขายืนยันการส่งงาน


สินค้าที่เราสั่ง (กล่องน้ำเงิน)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่