คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 8653386
สมาร์ท-ทนงเกียรติ มาให้บริการจากข้อมูลที่แจ้งเข้ามาจะดูแลให้คุณอย่างเต็มที่เลยครับ สำหรับข้อมูลที่สอบถามจะดูแลให้คุณอย่างเต็มที่เลย จากข้อมูลที่แจ้งเข้ามาตรวจสอบชื่อและรหัสพนักงานไม่ใช่เจ้าหน้าที่ของทาง AIS แน่นอน ทั้งนี้ AIS ไม่มีนโยบายขอข้อมูลส่วนบุคคล ส่ง SMS ให้กรอกข้อมูล ชำระยอด แลกพอยท์ หรือโทรติดตามผ่านการกดลิงก์ทุกกรณี หากพบสายโทรหรือข้อความแปลกปลอม คุณสามารถแจ้งผ่านสายด่วน 1185 AIS Spam Report Center ได้ฟรี ตลอด 24 ชั่วโมง โดย AIS จะตรวจสอบร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อดำเนินการทางกฎหมายต่อไปครับ
เพิ่มเติมขอแนะนำติดตั้ง Application 3 ชั้น (แอปพลิเคชัน 3 ชั้น : ตรวจ แจ้ง ล็อค) ฟรีไม่เสียค่าบริการ สามารถตรวจสอบจำนวนเลขหมายที่จดทะเบียนภายใต้ชื่อจดทะเบียนลูกค้า (ทั้งเติมเงิน รายเดือน ของทุกผู้ให้บริการเครือข่าย) เมื่อพบเลขหมายเกินในชื่อจดทะเบียนของลูกค้า สามารถแจ้งผ่านแอปพลิเคชั่นไม่ให้นำเลขบัตรประจำตัวไปจดทะเบียนเลขหมายเพิ่มเติม (ทุกเครือข่าย) ระบบ Android (Version 5.0 หรือใหม่กว่า) ดาวน์โหลดผ่าน Google Play / ระบบ iOS (เวอร์ชั่น 13 หรือใหม่กว่า) ดาวน์โหลดผ่าน App Store หากต้องการสอบถามเพิ่มเติม แนะนำติดต่อ Call Center: 1200 (โทรฟรี) (จ.-ศ. 08:30-16:30 น.) ครับ
หากต้องการให้ตรวจสอบเพิ่มเติมแจ้งชื่อ - นามสกุล และหมายเลขที่ใช้งานกลับมาดูแลที่หลังไมค์อีกทางครับ
วันนี้ สมาร์ท-ทนงเกียรติ ให้ข้อมูลเรื่องการตรวจสอบการติดต่อจาก AIS แล้วหากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รับความพึงพอใจในการดูแลในครั้งนี้สูงสุดครับ
สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว ขอแนะนำตรวจสอบสิทธิพิเศษเพิ่มเติมผ่าน AIS Online Store อีกหนึ่งบริการที่เพิ่มความสะดวกให้คุณตรวจสอบโปรโมชั้น,ส่วนลดซื้อเครื่องใหม่ราคาพิเศษและสินค้าซื้อสินค้าของ AIS เพียงคลิก https://m.ais.co.th/HandsetOnlineStore ข้อมูลเพิ่มเติม https://m.ais.co.th/ProOnlineStore ครับ
สมาร์ท-ทนงเกียรติ มาให้บริการจากข้อมูลที่แจ้งเข้ามาจะดูแลให้คุณอย่างเต็มที่เลยครับ สำหรับข้อมูลที่สอบถามจะดูแลให้คุณอย่างเต็มที่เลย จากข้อมูลที่แจ้งเข้ามาตรวจสอบชื่อและรหัสพนักงานไม่ใช่เจ้าหน้าที่ของทาง AIS แน่นอน ทั้งนี้ AIS ไม่มีนโยบายขอข้อมูลส่วนบุคคล ส่ง SMS ให้กรอกข้อมูล ชำระยอด แลกพอยท์ หรือโทรติดตามผ่านการกดลิงก์ทุกกรณี หากพบสายโทรหรือข้อความแปลกปลอม คุณสามารถแจ้งผ่านสายด่วน 1185 AIS Spam Report Center ได้ฟรี ตลอด 24 ชั่วโมง โดย AIS จะตรวจสอบร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อดำเนินการทางกฎหมายต่อไปครับ
เพิ่มเติมขอแนะนำติดตั้ง Application 3 ชั้น (แอปพลิเคชัน 3 ชั้น : ตรวจ แจ้ง ล็อค) ฟรีไม่เสียค่าบริการ สามารถตรวจสอบจำนวนเลขหมายที่จดทะเบียนภายใต้ชื่อจดทะเบียนลูกค้า (ทั้งเติมเงิน รายเดือน ของทุกผู้ให้บริการเครือข่าย) เมื่อพบเลขหมายเกินในชื่อจดทะเบียนของลูกค้า สามารถแจ้งผ่านแอปพลิเคชั่นไม่ให้นำเลขบัตรประจำตัวไปจดทะเบียนเลขหมายเพิ่มเติม (ทุกเครือข่าย) ระบบ Android (Version 5.0 หรือใหม่กว่า) ดาวน์โหลดผ่าน Google Play / ระบบ iOS (เวอร์ชั่น 13 หรือใหม่กว่า) ดาวน์โหลดผ่าน App Store หากต้องการสอบถามเพิ่มเติม แนะนำติดต่อ Call Center: 1200 (โทรฟรี) (จ.-ศ. 08:30-16:30 น.) ครับ
หากต้องการให้ตรวจสอบเพิ่มเติมแจ้งชื่อ - นามสกุล และหมายเลขที่ใช้งานกลับมาดูแลที่หลังไมค์อีกทางครับ
วันนี้ สมาร์ท-ทนงเกียรติ ให้ข้อมูลเรื่องการตรวจสอบการติดต่อจาก AIS แล้วหากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รับความพึงพอใจในการดูแลในครั้งนี้สูงสุดครับ
สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว ขอแนะนำตรวจสอบสิทธิพิเศษเพิ่มเติมผ่าน AIS Online Store อีกหนึ่งบริการที่เพิ่มความสะดวกให้คุณตรวจสอบโปรโมชั้น,ส่วนลดซื้อเครื่องใหม่ราคาพิเศษและสินค้าซื้อสินค้าของ AIS เพียงคลิก https://m.ais.co.th/HandsetOnlineStore ข้อมูลเพิ่มเติม https://m.ais.co.th/ProOnlineStore ครับ

แสดงความคิดเห็น
มีเบอร์แปลกโทรมาว่า ให้ไปแจ้งความ แล้วไปศูนย์AIS พญาไท
หมายเหตุขอเอกสารรับรองการแจ้งความและหลักฐานจากกล้องวงจรปิดส่งไปที่ AIS สำนักงานใหญ่ภายใน 2 ชั่วโมงเพื่อทำการอายัดเบอร์ เบอร์ที่โทรมา 094 746 1141