คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 8653143
สมายล์-ธีรรัตน์ จะดูแลคุณอย่างสุดความสามารถนะคะ พบปัญหาการใช้งานอย่างไร ถึงต้องการยกเลิก แจ้งให้ดูแลก่อนนะคะ เพราะหากเป็นโปรโมชั่นหลัก หนึ่งหมายเลขจะต้องมีหนึ่งโปรโมชั่นไว้รองรับ การใช้งานโทรและ Internet นะคะ หากมีแนวโน้มใช้งานเพิ่มขึ้นหรือลดลงอย่างไร สามารถปรับเปลี่ยนโปรโมชั่น โดยเลือกโปรโมชั่นอื่นๆมาแทนที่ค่ะ เลือกโปรโมชั่นใหม่ได้ที่ App MY AIS นะคะ หากเปลี่ยนโปรโมชั่นแล้ว โปรเดิมจะถูกยกเลิกนะคะ สามารถแจ้งหมายเลขมาทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบแนะนำได้ค่ะ
คุณได้รับข้อมูลที่ดูแลแจ้งรายละเอียดเกี่ยวการแนะนำโปรโมชั่น ครบถ้วนเรียบร้อยแล้วนะคะ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะและสมายล์ ธีรัตน์ มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณ ในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดค่ะ
สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว ขอแนะนำ App myAIS ให้คุณเช็กแพ็กเกจที่ใช้งานอยู่และวันสิ้นสุดได้ง่าย และรวดเร็ว ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ais.th/myais/ ค่ะ
สมายล์-ธีรรัตน์ จะดูแลคุณอย่างสุดความสามารถนะคะ พบปัญหาการใช้งานอย่างไร ถึงต้องการยกเลิก แจ้งให้ดูแลก่อนนะคะ เพราะหากเป็นโปรโมชั่นหลัก หนึ่งหมายเลขจะต้องมีหนึ่งโปรโมชั่นไว้รองรับ การใช้งานโทรและ Internet นะคะ หากมีแนวโน้มใช้งานเพิ่มขึ้นหรือลดลงอย่างไร สามารถปรับเปลี่ยนโปรโมชั่น โดยเลือกโปรโมชั่นอื่นๆมาแทนที่ค่ะ เลือกโปรโมชั่นใหม่ได้ที่ App MY AIS นะคะ หากเปลี่ยนโปรโมชั่นแล้ว โปรเดิมจะถูกยกเลิกนะคะ สามารถแจ้งหมายเลขมาทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบแนะนำได้ค่ะ
คุณได้รับข้อมูลที่ดูแลแจ้งรายละเอียดเกี่ยวการแนะนำโปรโมชั่น ครบถ้วนเรียบร้อยแล้วนะคะ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะและสมายล์ ธีรัตน์ มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณ ในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดค่ะ
สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว ขอแนะนำ App myAIS ให้คุณเช็กแพ็กเกจที่ใช้งานอยู่และวันสิ้นสุดได้ง่าย และรวดเร็ว ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ais.th/myais/ ค่ะ

แสดงความคิดเห็น
ยกเลิกเเพ็กเกจหลัก Ais