คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ ''สมาชิกหมายเลข 6934845'' น้องฟ้ายินดีให้บริการค่ะ กรณีซิมการ์ดชำรุดไม่จับสัญญาณสามารถติดต่อออกซิมการ์ดใหม่หมายเลขเดิมเพื่อใช้งานใหม่ได้ค่ะ ทั้งระบบจดทะเบียนรายเดือน และ ระบบเติมเงิน โดยนำซิมการ์ดเดิมพร้อมบัตรประชนติดต่อค่ะ แต่หากเจ้าของหมายเลขไม่สะดวกดำเนินการด้วยตนเองสามารถมอบอำนาจให้บุคคลอื่นดำเนินการแทนได้ [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ เช่นกันนะคะ
การออกซิมการ์ดใหม่หมายเลขเดิมนี้ไม่มีค่าธรรมเนียม ติดต่อได้ที่ศูนย์บริการดีแทคทุกสาขา หลังจากทำรายการแล้วสามารถใช้งานได้ทันที ก่อนดำเนินการแนะนำ Copy รายชื่อในซิมการ์ดให้เรียบร้อยก่อนนะคะ สามารถตรวจสอบศูนย์บริการเพิ่มเติมได้จาก http://www.dtac.co.th/help/store-locations.html โดยตรงค่ะ

การออกซิมการ์ดใหม่หมายเลขเดิมนี้ไม่มีค่าธรรมเนียม ติดต่อได้ที่ศูนย์บริการดีแทคทุกสาขา หลังจากทำรายการแล้วสามารถใช้งานได้ทันที ก่อนดำเนินการแนะนำ Copy รายชื่อในซิมการ์ดให้เรียบร้อยก่อนนะคะ สามารถตรวจสอบศูนย์บริการเพิ่มเติมได้จาก http://www.dtac.co.th/help/store-locations.html โดยตรงค่ะ
✥ .· ทรูไซเบอร์เซฟ เซฟคุณจากมิจฉาชีพ อย่าหลงเชื่อแจ้งข้อมูลใด ๆ เพราะอาจถูกนำข้อมูลไปแอบอ้างทำให้เกิดผลกระทบในอนาคตได้ค่ะ ·. ✥ 

แสดงความคิดเห็น
ซิม มีปัญหา