เปิดแอพ k-pkus ไม่ได้ (jan-feb2025)

กระทู้คำถาม
พาคุณแม่ไป #เปิดบัญชี #กสิกร ใหม่ ที่สาขา
เพื่อย้ายค่ายจากแอพฯ ธ.สีฟ้า มาใช้งาน kshop ซึ่งต้องล็อกอินผ่าน K-Pkus(ยังไม่เคยใช้ k-plusมาก่อน)

1. โหลดแอพ K-Plus ลงเครื่อง Samsung A30 
(นั่งโหลดที่หน้าเคาน์เตอร์ตอนเปิดบัญชีเลย)
พอเปิดแอพ มีแจ้ง ปัญหาการเชื่อมต่อสัญญาณอินเตอร์เน็ต(144)

- เปลี่ยนจาก WIFI เป็น cellular (4G) = ไม่ได้ผล
- กลับไปใช้ WIFI = ไม่ได้ผล
- เปิดและปิด airplane mode = ไม่ได้ผล
- restart เครื่อง = ไม่ได้ผล
- ให้อีกเครื่องแชร์ hotspot(5G) = ไม่ได้ผล
- clear cache = ไม่ได้ผล
- ลบ/ลง แอพ Kplus ใหม่ = ไม่ได้ผล
- โทร 02-888-8888 = ไม่สามารถติดต่อกับจนท.ไเ้ซักคน

ล่าสุด เปลี่ยนเครื่องใหม่ เป็น OPPO A18 = อาการเหมือนเดิม (ลองตามทุกข้อข้างบนแล้ว ก็ไม่ได้ผล)

ตอนนี้ท้อใจมาก
วานท่านที่เคยเจอปัญหานี้ แล้วแก้ได้ ช่วยแนะด้วยนะครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่