ใครเคยเจอเคสแบบนี้บ้างครับ

พี่สาวผมเพิ่งเจอว่ามีการโอนเงินออกจกาบัญชีไป โดยผ่านระบบ Mobile Banking ของธนาคารกสิกร โดยที่เจ้าตัวไม่ได้โอน
แต่บัญชีปลายทางที่เงินถูกโอนไป เป็นระบบ prompt pay (หมายเลขโทรศัพท์) ซึ่งเป็นบัญชีของน้องสาวคนเล็ก แต่เช็ค Statement ของน้องสาว
ที่เป็นของธนาคารกสิกรเหมือนกัน ไม่มียอดเงินเข้าตามที่เห็นใน App โดยมีการโอนเงินทั้ง หมด 4 ครั้ง ตั้งแต่วันที่ 6-11 ของเดือนนี้

ไม่ทราบใครเคยเจอเคสแบบนี้บ้างครับ ติดต่อไปที่ศูนย์รับแจ้งเหตุของธนาคาร แต่ไม่ได้รับข้อมูลอะไรเพิ่มเลย ได้แต่ให้ไปแจ้งความ
แล้วการโอนเงินผ่าระบบ prompt pay มันสวมสิทธิ์กันได้ด้วยเหรอครับ เพิ่งเคยเจอเคสแบบนี้ และมีวิธีการยังไงให้ได้เงินคืนบ้างไหมครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่