คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 8644511
คุณลูกค้า สามารถเปลี่ยนเครื่องโทรศัพท์ และเปลี่ยนเบอร์ที่ใช้งาน K PLUS พร้อมกันได้ และใช้บัญชีเดิมนะคะ ขอแนะนำให้อัปเดต K PLUS เป็นเวอร์ชันล่าสุดก่อน โดยมีขั้นตอนดังนี้ค่ะ
1. เข้า K PLUS ด้วย 3G/4G/5G ด้วยเบอร์โทรศัพท์ที่ใช้งานใหม่
2. ลูกค้ากรอกข้อมูลส่วนตัว
3. ลูกค้าเก่า เลือก สมัครทันทีผ่าน K PLUS
4. กรอกข้อมูลเพื่อสมัครบริการ
5. ลูกค้าเจอหน้าจอพบการเปลี่ยนแปลงเครื่องและเบอร์โทรศัพท์
6. พบหน้าจอขั้นตอนการย้ายข้อมูล K PLUS
7. หน้าจอแจ้งให้ลูกค้ายืนยันตัวตน ภายใน 15 วัน
8. หลังจาก Dip Chip (ยืนยันตัวตน) ลูกค้ากรอกรหัสผ่านปัจจุบันที่ใช้งาน K PLUS
9. ยืนยันตัวตนด้วยการสแกนใบหน้า
10. เปลี่ยนเครื่อง และเบอร์โทรศัพท์ สำเร็จ
11.ลูกค้าเข้าใช้งาน K PLUS ได้ตามปกติค่ะ
ขอบคุณค่ะ
คุณลูกค้า สามารถเปลี่ยนเครื่องโทรศัพท์ และเปลี่ยนเบอร์ที่ใช้งาน K PLUS พร้อมกันได้ และใช้บัญชีเดิมนะคะ ขอแนะนำให้อัปเดต K PLUS เป็นเวอร์ชันล่าสุดก่อน โดยมีขั้นตอนดังนี้ค่ะ
1. เข้า K PLUS ด้วย 3G/4G/5G ด้วยเบอร์โทรศัพท์ที่ใช้งานใหม่
2. ลูกค้ากรอกข้อมูลส่วนตัว
3. ลูกค้าเก่า เลือก สมัครทันทีผ่าน K PLUS
4. กรอกข้อมูลเพื่อสมัครบริการ
5. ลูกค้าเจอหน้าจอพบการเปลี่ยนแปลงเครื่องและเบอร์โทรศัพท์
6. พบหน้าจอขั้นตอนการย้ายข้อมูล K PLUS
7. หน้าจอแจ้งให้ลูกค้ายืนยันตัวตน ภายใน 15 วัน
8. หลังจาก Dip Chip (ยืนยันตัวตน) ลูกค้ากรอกรหัสผ่านปัจจุบันที่ใช้งาน K PLUS
9. ยืนยันตัวตนด้วยการสแกนใบหน้า
10. เปลี่ยนเครื่อง และเบอร์โทรศัพท์ สำเร็จ
11.ลูกค้าเข้าใช้งาน K PLUS ได้ตามปกติค่ะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
สามารถเปลี่ยนเบอร์ที่สมัครเข้าแอพธนาคารได้ที่ไหนบ้าง