ส่อง แบตเตอรี่ แพลตฟอร์ม SUZUKI e VITARA EV ก่อนเข้าไทย

ซูซูกิ e VITARA ใช้แพลตฟอร์ม HEARTECT-e ที่สร้างขึ้นพัฒนาสำหรับรถไฟฟ้า
มีฐานล้อที่ยาว เพิ่มพื้นที่ภายในให้สูงสุดแพลตฟอร์มนี้ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อรองรับน้ำหนักของแบตเตอรี่ขนาดใหญ่
ชุดแบตเตอรี่ ชุดแบตเตอรี่ของ e VITARA ไม่เพียงแต่ได้รับการออกแบบมาเพื่อประสิทธิภาพเท่านั้น แต่ยังเพื่อความปลอดภัยอีกด้วย โดยได้ทำการทดสอบหลายครั้งเพื่อให้แน่ใจว่าแบตเตอรี่สามารถทนต่อการเจาะทะลุและการรับน้ำหนักได้

มีการทดสอบ การบีบอัดแบตเตอรี่สำหรับ e VITARA จะประเมินความทนทานของแบตเตอรี่ภายใต้แรงกดดันที่รุนแรง โดยใช้แรงที่ควบคุมได้ เพื่อให้แน่ใจว่าแบตเตอรี่จะรักษาความสมบูรณ์ของโครงสร้างและปลอดภัย ป้องกันความเสียหายหรือการทำงานผิดปกติ
มีการทดสอบการเจาะตะปูสำหรับ e VITARA รับรองความยืดหยุ่นของแบตเตอรี่โดยจำลองการเจาะทะลุ ตรวจสอบว่าสามารถทนต่อแรงกระแทกได้โดยไม่ทำให้เกิดความร้อนสูงเกินไปหรือเกิดไฟไหม้
มีการทดสอบการจมน้ำ (ระดับ IP67) ยืนยันถึงความทนทานต่อแรงกระแทก แรงดัน และการสัมผัสน้ำ ผลลัพธ์ที่ได้คือแบตเตอรี่ที่ผสมผสานประสิทธิภาพ ความน่าเชื่อถือ และความทนทาน

ชุดแบตเตอรี่ขั้นสูงที่มีเซลล์ลิเธียมไอออนความจุสูง 120 เซลล์และระบบหล่อเย็นไอออนต่ำ ซึ่งให้ความหนาแน่นของพลังงานที่ยอดเยี่ยม ระยะทางที่ไกลขึ้น และการเร่งความเร็วที่ตอบสนองได้ดี นอกจากนี้ ระบบจัดการความร้อนยังช่วยให้รถทำงานได้อย่างราบรื่นในอุณหภูมิที่รุนแรงตั้งแต่ -30°C ถึง 60°C 
แพลตฟอร์ม Pure Electric ใน e VITARA ได้รับการสร้างขึ้นอย่างพิถีพิถันเพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐานความปลอดภัยระดับโลก เหล็กแรงดึงสูงมากกว่า 50% ถูกนำมาใช้ทั่วทั้งตัวถังและตัวถังเพื่อให้แน่ใจว่าโครงสร้างมีความแข็งแรงเป็นพิเศษและมีความทนทาน
https://www.youtube.com/watch?v=35Z0tGVL4po
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่