พนักงานแรบบิท โบรคเกอร์ ทำไมขายประกันรถยนต์ต้องใส่ร้ายโจมตี ตัวแทนอื่น?? ใครเคยเจอบ้าง

เรื่องมีอยู่ว่า น้องเราเคยทำงานอยู่แรบบิทและลาออกมา  และมีญาติ ทำประกันรถยนต์กับทางแรบบิทโบรคเกอร์
และมีเจ้าหน้าที่แรบบิทโทรมา ให้ต่อประกันแต่ญาติบอกจะทำกับตัวแทนอื่น(ทำกับน้อง)  ทางพนักงาน คนนั้นได้ทำการพุดให้ร้ายโจมตี
หาว่าน้องเราเป็นมิจฉาชีพกำลังโดนคดีความ มีลูกค้ามาร้องเรียนอยู่จำนวนมาก ทำประกันแล้วไม่ได้รับกรมธรรม์  

ท้งๆความจริง น้องเราไม่ได้มีเรื่องเกิดขึ้นแบบนั้นเลย และพนักงานคนที่พูดโจมตีให้ร้ายน้องเรา ไม่รู้ว่า ญาติคนนี้กับน้องเราเค้ารู้จักกัน
ญาติเราก็แกล้งทำเป็นรับฟัง และอัดคลิปเสียงไว้  เพราะว่า กำลังจะให้น้องเราไปปรึกษาทนายว่าจะให้ฟ้องหมิ่นประมาทดีมัย ?

และจากที่คุยกับหลายๆ คน  ไม่ใช่มีพนักงานพูดแบบนี้คนเดียว แต่มีอีกหลายคนที่พูดจาโจมตี ให้ร้ายตัวแทน หรือโบรคเกอร์อื่น
แบบนี้เป็นการทำที่ผิดจรรยาบรรณตัวแทนหรือไม่ ??

เข้าใจว่าสมัยนี้การแข่งขันกันสูง แต่พวกคุณไม่ละอายใจบ้างหรอที่มาพูดดิสเครดิตคนอื่น ทั้งๆมันไม่ใช่ความจริง
ทำไมไม่ใช้ความสามารถของพวกคุณในการขายงานล่ะ ถ้าโบรคเกอร์คุณดีจริง ราคาดี บริการดี ลูกค้าก็ทำกับคุณเองล่ะ

ไม่ใช่มาพูดจาโกหกใส่ร้ายป้ายสีคนอื่นแบบนี้ แล้วอยากรู้ว่าหัวหน้าพวกคุณ หรือทางบริษัทรับรู้เรื่องพวกนี้หรือไม่
ถ้าใครเจอประสบการณ์แบบนี้ มาแชร์กัน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่