เจ้าของกระทู้ทำงานจะทั้งนั่งออฟฟิศและเดินดูหน้างานด้วยค่ะ แต่ส่วนใหญ่ก็จะอยู่ที่ออฟฟิศเป็นหลักสองออฟฟิศสลับกัน
ที่นึงจะมีแค่จอ laptop ใช้จอเดียวเป็นหลัก ส่วนอีกที่จะมีหน้าจอใช้เพิ่มอีกจอรวมเป็นสองหน้าจอ
พอเทียบกัน บอกเลยว่าการมีหลายๆจอในการทำงานคือเพิ่มความสะดวกในการทำงานได้เยอะขึ้นมากๆเลย อย่างตอนประชุมสายก็ใช้จอนึงเข้าประชุมอีกจอหาข้อมูลรอระหว่างประชุม หรือตอนทำงานที่ต้องค้นข้อมูลการมีสองหน้าจอคือสะดวกช่วยให้ดูข้อมูลเช็คข้อมูลต่างๆได้ง่ายขึ้นเยอะเลย เพื่อนที่ทำงานเจ้าของกระทู้บางคนมีใช้สามหน้าจอเลยก็มี
เลยอยากรู้ว่าเพื่อนๆที่นั่งทำงานออฟฟิศหรือ Work From Home เป็นหลัก โต๊ะทำงานมีหน้าจอใช้งานกี่จอกันบ้าง คิดว่าพอกับการใช่งานมั้ยหรือมีเพิ่มอีกน่าจะดีกว่า มาแชร์กันค่ะ

เพื่อนๆที่ทำงานออฟฟิศหรือ Work From Home เป็นหลัก โต๊ะทำงานมีหน้าจอใช้งานกี่จอกันบ้าง คิดว่าใช้พอแล้วหรือควรจะมีเพิ่มอีก
ที่นึงจะมีแค่จอ laptop ใช้จอเดียวเป็นหลัก ส่วนอีกที่จะมีหน้าจอใช้เพิ่มอีกจอรวมเป็นสองหน้าจอ
พอเทียบกัน บอกเลยว่าการมีหลายๆจอในการทำงานคือเพิ่มความสะดวกในการทำงานได้เยอะขึ้นมากๆเลย อย่างตอนประชุมสายก็ใช้จอนึงเข้าประชุมอีกจอหาข้อมูลรอระหว่างประชุม หรือตอนทำงานที่ต้องค้นข้อมูลการมีสองหน้าจอคือสะดวกช่วยให้ดูข้อมูลเช็คข้อมูลต่างๆได้ง่ายขึ้นเยอะเลย เพื่อนที่ทำงานเจ้าของกระทู้บางคนมีใช้สามหน้าจอเลยก็มี
เลยอยากรู้ว่าเพื่อนๆที่นั่งทำงานออฟฟิศหรือ Work From Home เป็นหลัก โต๊ะทำงานมีหน้าจอใช้งานกี่จอกันบ้าง คิดว่าพอกับการใช่งานมั้ยหรือมีเพิ่มอีกน่าจะดีกว่า มาแชร์กันค่ะ