หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมเน็ตฟิกหมดก่อนกำหนด?
กระทู้คำถาม
Mobile Application
Netflix
คือเราเติมเน็ตฟิก99฿วันที่2เดือนนี้แต่วันนี้ดูไม่ได้ เขียนว่า ชำระค่าบรการไม่ได้ เราเติม30วันทำไมมันหมดก่อนกำหนด แล้วพอกดชำระอีกครั้ง ในวอลเลทขึ้นว่าชำระค่าบริการ419฿ไม่ได้ทั้งๆที่เราเติมไป99฿อยากรู้ว่าระบบมีปัญหาหรืออะไร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ดีแทค เติมเงิน
จะกดซื้อเน็ตมันขึ้นว่า ขออภัยค่ะทำรายการไม่สำเร็จ คืออะไรคะ หลายรอบแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8640019
ถ้าเราเปลี่ยนแพ็คเก็จ netflix แล้วจะถูกเรียกเก็บเงินแล้วเราจะต้องจ่ายแบบเต็มหรือที่เหลือคะ
คือเราสมัครเน็ตฟิก99บาทแล้วเปลี่ยนเป็น419บาท เปลี่ยนวันที่18จะโดนเรียกเก็บอีกทีวันที่28เราต้องจ่าย419บาทหรือ320บาทคะแบบว่าจ่ายเพิ่มจาก99บาทเป็น419บาท
สมาชิกหมายเลข 7265699
netflixขึ้นว่า ขออภัย ไม่สามารถใช้หมายเลขนี้ในการชำระเงิน โปรดใช้หมายเลขอื่น
สวัสดีค่ะมีใครพอช่วยเหลือเราได้มั้ยคะ เราเปลี่ยนแพ็คเกจจากแบบ99เป็น419 แล้วเราไปกดว่าเปลี่ยนเป็น99อีกรอบแบบงงๆแต่มันต้องรอวันที่11เพราะอาจจะเปลี่ยนบ่อยเกินไปมั้ง? เราเลยต้องรอกดเปลี่ยนมาเป็น419อีกรอบใ
สมาชิกหมายเลข 6552689
Netflix 99 บาท ดีอย่างไง?
ใครกำลังสงสัยหรือกำลังอนากจะสมัครโปร Netflix 99 บาท ผมจะบอกให้ฟัง ช่วงนี้เวลาว่างกันเยอะมากใช่ไหมครับ ไปไหนกันก็ไม่ได้ บางคนก็อาจจะรู้สึกเบื่อๆ แต่ภายใต้ความเบื่อนี้คุณรู้หรือไม่
สมาชิกหมายเลข 2889267
เน็ตทรูหักตังค์อัตโนมัติแต่ไม่ได้แพ็คเกจเดิมหักเงินไปแล้ว
แพ็คเกจเดิมที่ใช้ 10 MB 30 วัน 482 ปกติจะหักอัตโนมัติ แต่พอเติมเข้าไปครั้งนี้ได้ 10 MB15 ทำอะไรได้บ้าง ระบบหักตังค์ไปแล้ว ทรูมูฟช่วยติดต่อกลับด้วย ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 5374281
จ่ายบิลเน็ตบ้านไปแล้วแต่ใช้งานไม่ได้ค่ะ
จ่ายบิลที่เกินกำหนดชำระหมดแล้ว แต่ยังใช้งาน wi-fi ไม่ได้ค่ะ พอเปิด wi-fi แล้วมันขึ้นมาว่า Sign in to wi-fi network แล้วพาไปหน้าเว็บทรูว่าให้ชำระค่าบริการค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8618941
อัพเกรดแพคเกจNetflixหลังสมัครไปแล้วยังไงคะ
1. เราสมัครNetflixไปวันที่3ค่ะแบบ99บาท ดูคนเดียวแต่จะเปลี่ยนเป็นสมัครกับเพื่อน419บาท เลยอยากทราบว่าระบบจะตัดเงินยังไงคะ (เราจ่ายโดยให้ตัดรอบบิลกับ AISค่า ) ต้องจ่าย 419บาทหรือ 419+99บาทคะ 2. แล้วพอกดจ
สมาชิกหมายเลข 5966211
เติมเงินสมัครเน็ตรายเดือนแต่หักไปแค่ครึ่งเดียว
ปกติใช้เน็ตราคา225บาท30วันแต่พอเติมเงินมันตัดไปใช้เน็ต15วันอัตโนมัติ ส่วนเงินที่เหลือก็หายไปไหนไม่รู้ค่ะหลายครั้งแล้วอย่างต้นกระทู้เลย ปกติใช้เน็ตราคา225 แต่พอเติมเงินพอดีกับที่จะสมัครเน็ตแล้วมันดันตั
สมาชิกหมายเลข 8127090
ค้างยอดบิลเน็ตบ้านทรู ได้กี่เดือนถึงจะตัดสัญญาณ
รอบบิลจะตัดยอดทุกวันที่ 12 กำหนดจ่ายทุกวันที่ 6 ของทุกเดือน แต่เดือนนี้เราติดปัญหานิดหน่อยค่ะ เลยยังไม่ได้จ่าย ยอด 1,041 เลยกำหนดมา 5 วันแล้วเลยไม่ค่อยสบายใจค่ะ ปกติจะจ่ายตรงทุกเดือน เลยอยากสอบถามว่า
สมาชิกหมายเลข 8595401
เติมเน็ตแล้วขึ้นแบบนี้ทำยังไงได้บ้างคะ
คือเราเติมเงินเข้าซิมเน็ตaisแล้วมันขึ้นแบบนี้อ่ะค่ะพอกดเข้าไปมันจะให้เราไปเติมเงินใหม่อ่ะค่ะเราสามารถทำอะไรได้บ้างมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 7787966
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Application
Netflix
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมเน็ตฟิกหมดก่อนกำหนด?