ขอคำแนะนำค่ะ
เมื่อวันที่11กพที่ผ่าน ดิฉันไปทานอาหารที่ร้านอาหาร
แห่งหนึ่ง โดยในเวลาประมาณ22:30
ทำการชำระเงินค่าอาหาร ด้วยการ scan qr code
ขณะทำรายการเหมือนสัญญาณไม่ดี
เหมือนสแกนไม่ผ่าน จึงทำการสแกนอีก ก็ไม่ผ่านอีก
จึงทำการสแกนอีก รวมสามครั้ง ซึ่งทุกครั้งดูเหมือนจะ
ไม่ผ่าน
วันรุ่งขึ้นนำสมุดไปรับ จึงพบว่าเงินถูกตัดทั้งสามครั้ง
จึงรีบโทรไปร้านอาหาร ซึ่งร้านทำการตรวจสอบที่ธนาคาร(ธ กรุงเทพ)
ธนาคารกรุงเทพตรวจสอบและพบว่ามีเงินยอดเดียวกัน
ทำการชำระเข้ามาจริง ทาง call center
ของธนาคารกรุงเทพ แจ้งให้ร้านกรอกฟอร์มแจ้งและขอ
เงินคืน เพื่อคืนเงินให้ลูกค้า
ทางร้านส่งฟอร์มให้ emailของ call center Bangkok bank
แต่ส่งไปแล้วเงียบ
ไม่ทราบว่า ทำอย่างไรดีคะ ควรจะติดต่อใคร หรือใช้เวลา
นานแค่ไหน หรือลูกค้า (ดิฉันเอง)ควรทำอย่างไร
ทางร้านอาหารแจ้งว่า รอแบงค์ตอบ แต่แบงค์ยังไม่ตอบ
เงินเยอะเหมือนกันค่ะ ร้อนใจ
(ธนาคารของดิฉันคือ กรุงศรี)
<ธนาคารกรุงเทพ/ธนคารกรุงศรี> ขอเงินคืนจากการชำระค่าสินค้าเกิน
เมื่อวันที่11กพที่ผ่าน ดิฉันไปทานอาหารที่ร้านอาหาร
แห่งหนึ่ง โดยในเวลาประมาณ22:30
ทำการชำระเงินค่าอาหาร ด้วยการ scan qr code
ขณะทำรายการเหมือนสัญญาณไม่ดี
เหมือนสแกนไม่ผ่าน จึงทำการสแกนอีก ก็ไม่ผ่านอีก
จึงทำการสแกนอีก รวมสามครั้ง ซึ่งทุกครั้งดูเหมือนจะ
ไม่ผ่าน
วันรุ่งขึ้นนำสมุดไปรับ จึงพบว่าเงินถูกตัดทั้งสามครั้ง
จึงรีบโทรไปร้านอาหาร ซึ่งร้านทำการตรวจสอบที่ธนาคาร(ธ กรุงเทพ)
ธนาคารกรุงเทพตรวจสอบและพบว่ามีเงินยอดเดียวกัน
ทำการชำระเข้ามาจริง ทาง call center
ของธนาคารกรุงเทพ แจ้งให้ร้านกรอกฟอร์มแจ้งและขอ
เงินคืน เพื่อคืนเงินให้ลูกค้า
ทางร้านส่งฟอร์มให้ emailของ call center Bangkok bank
แต่ส่งไปแล้วเงียบ
ไม่ทราบว่า ทำอย่างไรดีคะ ควรจะติดต่อใคร หรือใช้เวลา
นานแค่ไหน หรือลูกค้า (ดิฉันเอง)ควรทำอย่างไร
ทางร้านอาหารแจ้งว่า รอแบงค์ตอบ แต่แบงค์ยังไม่ตอบ
เงินเยอะเหมือนกันค่ะ ร้อนใจ
(ธนาคารของดิฉันคือ กรุงศรี)