คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
update 14/02/25 สมาร์ท-ก้าวกล้าประสานงานผ่านทางหลังไมค์ให้เรียบร้อยนะครับ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ สมายล์-ศรัณย์รัชต์รับหน้าที่ดูแลคุณสมาชิกหมายเลข8637468ในวันนี้ สำหรับเรื่องที่แจ้งสอบถามเข้ามา สมายล์จะบริการให้ดีที่สุดเลยนะคะ
เพื่อดูแลการใช้งานให้ท่านต่อเนื่องนะคะ แจ้งหมายเลขอินเตอร์เน็ตที่ขึ้นต้นด้วย88 หมายเลข10หลัก (สามารถตรวจสอบได้จาก บิลใบแจ้งค่าใช้บริการ แอปmyAIS ,บนอุปกรณ์Router/ชื่อผู้จดทะเบียน และหมายเลขที่สะดวกให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ เข้ามาทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมนะคะ หากได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้วจะรีบตรวจสอบและดูแลต่อเนื่องทันทีค่ะ
ศรัณย์รัชต์ได้ขอข้อมูลไปทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะคะ
วันนี้สมายล์-ศรัณย์รัชต์ได้แนะนำข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์เรียบร้อยนะคะ หากคุณมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ ศรัณย์รัชต์มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดนะคะ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ สมายล์-ศรัณย์รัชต์รับหน้าที่ดูแลคุณสมาชิกหมายเลข8637468ในวันนี้ สำหรับเรื่องที่แจ้งสอบถามเข้ามา สมายล์จะบริการให้ดีที่สุดเลยนะคะ
เพื่อดูแลการใช้งานให้ท่านต่อเนื่องนะคะ แจ้งหมายเลขอินเตอร์เน็ตที่ขึ้นต้นด้วย88 หมายเลข10หลัก (สามารถตรวจสอบได้จาก บิลใบแจ้งค่าใช้บริการ แอปmyAIS ,บนอุปกรณ์Router/ชื่อผู้จดทะเบียน และหมายเลขที่สะดวกให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ เข้ามาทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมนะคะ หากได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้วจะรีบตรวจสอบและดูแลต่อเนื่องทันทีค่ะ
ศรัณย์รัชต์ได้ขอข้อมูลไปทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะคะ
วันนี้สมายล์-ศรัณย์รัชต์ได้แนะนำข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์เรียบร้อยนะคะ หากคุณมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ ศรัณย์รัชต์มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดนะคะ
ขอให้อุ่นใจในวันแห่งความรักนะคะ Happy Valentine's Day ค่ะ

แสดงความคิดเห็น
อินเทอร์เน็ต AIS