อินเทอร์เน็ต AIS

กระทู้คำถาม
ติดต่อพนักงาน AIS แจ้งย้ายกล่องวายฟายมาอีกบ้าน พนักงานบอกให้รอ 48 ชั่วโมง แล้วไม่ติดต่อกลับมาเลยค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
update 14/02/25 สมาร์ท-ก้าวกล้าประสานงานผ่านทางหลังไมค์ให้เรียบร้อยนะครับ

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

สวัสดีค่ะ สมายล์-ศรัณย์รัชต์รับหน้าที่ดูแลคุณสมาชิกหมายเลข8637468ในวันนี้ สำหรับเรื่องที่แจ้งสอบถามเข้ามา สมายล์จะบริการให้ดีที่สุดเลยนะคะ

เพื่อดูแลการใช้งานให้ท่านต่อเนื่องนะคะ  แจ้งหมายเลขอินเตอร์เน็ตที่ขึ้นต้นด้วย88 หมายเลข10หลัก (สามารถตรวจสอบได้จาก บิลใบแจ้งค่าใช้บริการ แอปmyAIS ,บนอุปกรณ์Router/ชื่อผู้จดทะเบียน และหมายเลขที่สะดวกให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ เข้ามาทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมนะคะ หากได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้วจะรีบตรวจสอบและดูแลต่อเนื่องทันทีค่ะ
ศรัณย์รัชต์ได้ขอข้อมูลไปทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะคะ

วันนี้สมายล์-ศรัณย์รัชต์ได้แนะนำข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์เรียบร้อยนะคะ หากคุณมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ ศรัณย์รัชต์มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดนะคะ

ขอให้อุ่นใจในวันแห่งความรักนะคะ  Happy Valentine's Day ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่