หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คุณมีค่าบริการที่เกินวงเงิน trueรายเดือน
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
True iService
คือปกติผมจะเป็นคนใช้เน็ตทรูมูฟเเบบเติมเงิน จะสมัครเน็ตตอนที่ต้องออกจากบ้านเพราะที่บ้านมีไวไฟอยู่เเล้ว ประมานเดือนธันวา67 มีพนักงานทรูโทรมาชักชวนให้ใช้ทรูรายเดือนเพราะมันคุ้มกว่า บลาๆๆ
เราก็เอ้อตกลงใช้ ใช้มาได้เดือนเดียว เป็นเรื่อง 13 กุมภาพันธ์ 67 มีข้อความมาว่า "ขณะนี้คุณใช้งานไปแล้ว 764.4 บ. ซึ่งเกินจากวงเงิน 400.0 บ. ที่คุณได้รับ คิดเป็น 191.1% เพื่อการใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง แนะนำรีบชำระค่าใช้บริการ 764.4 บ. คลิก bit.ly/iservice-apphome หรือ บอกเบอร์แจ้งยอด ที่ 7-ELEVEN, หรือช่องทางอื่น คุณจะสามารถใช้งานได้ภายใน 15 นาที หลังชำระค่าใช้บริการ "
เราก็ตกใจ มันจะเกินได้ไง ปกติแพ็กเกจนี้ที่พนักงานบอกไว้มัน599 นิ เราก็เลยเเช็คในแอพทรูไอเซอร์วิส สรุปมีค่าบริการเหินกำหนดมาจากไหนไม่รู้ 444.40บาท ไอเราก็คิดว่าหรือเป็นเพราะเรายังไม่จ่าของเดือนก่อน ก็เลยจ่าย พอจ่ายเสร็จ ยอดค่าบริการคงเหลือก็ลดเหลือ 279.00 บาท คือผมสงสัยว่าค่าบริการส่วนเกินมันมาจากไหน? มายังไงเพราะอะไร? แล้วคือต้องจ่ายด้วยมั้ย? โทรทรูไม่เคยได้คุยกับพนักงานเลย คุยกับออโต้คอลเบิ่ดวัน ห้วย😡
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอวิธียกเลิกเนิตที่ทรูที่เก็บเป็บรอบบิลหน่อยครับ
หมายเลขของคุณใกล้ถึงวันจัดทำบิล ซึ่งเมื่อรวมกับการใช้งานรอบปัจจุบัน จะถูกระงับสัญญาณในวันจัดทำบิลหากใช้งานเกินวงเงิน ทรูมูฟ เอช ขอแนะนำชำระบิลเดือน ม.ค. จำนวน 480.43 บ. ที่ 7-ELEVEN หรือ True iS
สมาชิกหมายเลข 8593246
CJ กับเซเว่น
ทำงาน cjกับเซเว่นอันไหนดีกว่ากัน ต่างกันอย่างไง
สมาชิกหมายเลข 8625778
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ทรูออนไลน์ 1242 โทรไปคือรอนานมากโทรกี่ทีไม่เคยได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย สงสัยตัองเลิกใช้
สมาชิกหมายเลข 8629581
ทรูวงเงินเต็มทั้งที่ไม่เคยใช้แก้งัย ?
สมาชิกหมายเลข 8119666
ย้ายค่ายมาทรู แต่อยากย้ายกลับแล้ว
เมื่อวันที่ 6/7/67 เราได้ทำการผ่อนโทรศัพท์มา โดยร่วมโปรย้ายค่ายมาทรูมูฟ จะได้ส่วนลดอีก 7,000 เราตกลงแบบไม่คิดเลย (ดูโง่ไปเลย) วันที่ 9/6/67 เราไปเอาซิมเก่าที่ย้ายค่ายจากพนักงาน เพราะทาง AIS ได้ตัดสัญ
สมาชิกหมายเลข 8276963
อยากได้เบอร์เก่าแต่ซิมหายทำไง
คือซิมทรูผมหายแต่อยากได้เบอร์เดิมมากทำไงดีครับทีมงามทรูมูฟด้วยหนูด้วยยยย
สมาชิกหมายเลข 7726135
ปิดเบอร์ทรู แต่พนักงานไม่พูดถึงเงินคงเหลือในซิม #saveพิรงรอง
ตอนบ่ายไปปิดเบอร์ทรูประมาณ15เบอร์ ที่ช็อปทรูแห่งหนึ่งในบุรีรัมย์ ถ้าไม่ถามเค้าไม่บอกวิธีขอเงินคืน แต่ก่อนปิดปุ้บ คืนเงินปั้บ พอเราถามว่าเงินในซิมล่ะ พนักงานบอกว่า เตรียมหน้าบุ้คแบงค์ กับ เอา ซิม
สมาชิกหมายเลข 7474469
สอบถามเรื่องค่าโทรศัพท์ทรูมูฟ
ขออนุญาตสอบถามครับเพราะว่าหาช่องทางติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้ ส่วนตัวได้ค้างค่าบริการโทรศัพท์ทรูมูฟเเบบรายเดือน มาหลายเดือนเเล้ว รู้สึกว่าเบอร์จะถูกยกเลิกไปเเล้ว อยากจะถามว่าจะติดต่อชำระค่าโทรศัพท ได้ทา
สมาชิกหมายเลข 7780160
อยากซื้อโค้ทลับติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูครับ เนตใช้งานไม่ได้
ใครพอทราบเรื่องวิธีการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูบ้าง ผมเคยซื้อวิธีการแต่ตอนนี้ไม่ได้แล้ว ได้คุยแต่AI จ่ายเงินแล้วแต่ใช้งานไม่ได้ wifiบ้านก็ไม่ได้ เพื่อนสมาชิคคนไหนมีช่องทางซื้อขายทักมานะครับ
สมาชิกหมายเลข 5289696
เน็ตทรูมูฟ
ขอถามหน่อยครับ คือมีค่ายจากทรูมูฟโทรมาบอกว่าได้สิทธิ์ใช้เน็ตฟรี 1 เดือน เขาบอกจ่ายครั้งถัดไป 85 หรือ 90 (ผมจำไม่ค่อยได้ อ้างอิงจาก สลิปธนาคาร) ผมก็ตอบตกลง ผมใช้เน็ตจนถึงวันชำระผมจ่ายไป 85
สมาชิกหมายเลข 8486265
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คุณมีค่าบริการที่เกินวงเงิน trueรายเดือน
เราก็เอ้อตกลงใช้ ใช้มาได้เดือนเดียว เป็นเรื่อง 13 กุมภาพันธ์ 67 มีข้อความมาว่า "ขณะนี้คุณใช้งานไปแล้ว 764.4 บ. ซึ่งเกินจากวงเงิน 400.0 บ. ที่คุณได้รับ คิดเป็น 191.1% เพื่อการใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง แนะนำรีบชำระค่าใช้บริการ 764.4 บ. คลิก bit.ly/iservice-apphome หรือ บอกเบอร์แจ้งยอด ที่ 7-ELEVEN, หรือช่องทางอื่น คุณจะสามารถใช้งานได้ภายใน 15 นาที หลังชำระค่าใช้บริการ "
เราก็ตกใจ มันจะเกินได้ไง ปกติแพ็กเกจนี้ที่พนักงานบอกไว้มัน599 นิ เราก็เลยเเช็คในแอพทรูไอเซอร์วิส สรุปมีค่าบริการเหินกำหนดมาจากไหนไม่รู้ 444.40บาท ไอเราก็คิดว่าหรือเป็นเพราะเรายังไม่จ่าของเดือนก่อน ก็เลยจ่าย พอจ่ายเสร็จ ยอดค่าบริการคงเหลือก็ลดเหลือ 279.00 บาท คือผมสงสัยว่าค่าบริการส่วนเกินมันมาจากไหน? มายังไงเพราะอะไร? แล้วคือต้องจ่ายด้วยมั้ย? โทรทรูไม่เคยได้คุยกับพนักงานเลย คุยกับออโต้คอลเบิ่ดวัน ห้วย😡