หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกบริการอินเทอร์เน็ตรายอาทิตย์ยังไงครับแบบไม่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์
กระทู้คำถาม
Mobile Internet
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิก เเพคเก็ตเน็ตที่ถูกเปลี่ยนโดยคอลเซ็นเตอร์ และบอกว่าสามารถยกเลิกได้ทุกเมื่อ เเต่ไม่สามารถติดต่อคอลเซ็นเตอร์
ต้องทำอย่างไร ถึงจะยกเลิกเเพ็คเก็ตเน็ตรายเดือนของดีเเทคได้คะ ตอนโทรมาบอกว่าเปลี่ยนไปให้ก่อนนะคะ สามารถยกเลิกได้ทุกเมื่อ เเต่ตอนนี้ไม่สามารถติดต่อคอลเซ็นเตอร์หรือยกเลิกได้เลย เพราะอะไรคะ ใครมีวิธียกเลิ
สมาชิกหมายเลข 8782729
ยกเลิกการระงับสายโทรเข้า true move ยังไง กด #35*0000# แล้วไม่ได้
ด้วยความที่รำคาญสายโทรเข้าช่วงนี่ช่วงโทรมา ขายประกันและมิจ เลยกดระงับการโทรเข้า *35*0000# ก็ใช้ได้ แต่จะกดยกเลิก กดไม่ได้ แล้วคอลเซ็นเตอร์ ติดต่อยากมาก นอได้คุยแต่กับมะลิ หัวจะปวด กดยังเลิกระงับยังไงว
สมาชิกหมายเลข 8847101
Ais คอลเซ็นเตอร์
รอสายคอลเซ็นเตอร์นาน13นาทีเพื่อให้เงินหมดงี้หรอคือจะถามทีต้องเติมตังไปถามใหม่ หรอครับ?
สมาชิกหมายเลข 8496140
(true) ยกเลิกแพ็คเน็ต
คือก่อนหน้านี้ผมสมัครแพ็คไปแต่มันค่อนข้างที่จะไม่ดี ผมเลยสมัครอีกแพ็คไป ถ้าหากต้องการยกเลิกแพ็คที่เน็ตค่อนข้างไม่ดีออกไปต้องทำยังไงครับ เข้าทาง truemoney และ true ก็ไม่สามารถยกเลิกได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 8843498
ปัญหา Ais อีกแล้ว
ไปติดต่อพนักงานเรื่องสัญญาณเน็ต ไม่ได้รับการตอบกลับ แก้ปัญหาตามที่คอลเซ็นเตอร์บอกก็ไม่ได้ ไปติดต่อที่ศูนย์บริการก็แก้ไม่ได้ แล้วให้ติดต่อไปที่คอลเซ็นเตอร์ พนักงานบอกก็ปกติ งงมาก คอลเซ็นเตอร์ก็ได้คุยแต
สมาชิกหมายเลข 844780
ติดเน็ต AIS Fiber มา 1 อาทิตย์ รู้สึกเหมือนผูกขาดกับปัญหา ไม่ใช่กับอินเทอร์เน็ต
ขอแชร์ประสบการณ์เป็นวิทยาทานครับ เผื่อมีใครเคยเจอแบบผม... - ติดตั้ง AIS Fiber มาได้ประมาณ 1 สัปดาห์ แต่ต้องโทรหาคอลเซ็นเตอร์ ทุกวัน เพื่อให้ช่วยแก้ไขอินเทอร์เน็ตใช้ไม่ได้ - แต่ละวันก็แก้ไม่ได้ บอกจะ
สมาชิกหมายเลข 807938
ทรูสมัครเเพคเกจเสริมให้เอง
คอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมาให้สมัครเเพคเกจเสริมเเต่ยังไม่ได้ตกลงสมัทำไมมียอดบิลมาคะเเล้วทำไมต้องจ่ายยอดที่เราไม่ได้สมัครด้วยคะ ตอนนี้ยกเลิกไปเเล้วเเต่ไม่อยากจ่ายยอดที่ไม่ได้สมัครค่ะเเจ้งทางไหนได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8763227
เน็ตทรูสัญญาณไม่ดีเลย
สัญเน็ตทรูไม่ดี โทรติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ลำบาก พอโทรไป คอลเซ็นเตอร์ ก็ได้คุยกับมะลิ ให้รีเซ็ต สัญญาณอยู่นั่น ซึ่งไม่ได้ดีขึ้นเลย อยากคุยกับพนักงานก็โดนมะลิตัดบทตลอด เราทำอะไรได้บ้างไหม หรือต้องย้ายสำนักแ
สมาชิกหมายเลข 8831572
มีใครติดต่อคอลเซ็นเตอร์ dtac ได้บ้าง
จะทำการย้ายค่ายไปAIS เพราะค่าโปรแพงมาก แต่ทำเรื่องย้ายค่ายไม่ได้ ให้เบอร์ติดต่อกลับ พอโทรไปไม่เคยมีเจ้าหน้าที่รับเลย โทรมาจนจะเป็นเดือนแล้ว ถ้าสะดวกไปที่เคาเตอร์ ก็คงไม่โทรหรอก ลำคาญกับค่ายนี้ขึ้นทุกว
KKDos
เช็ครหัสโปรโมทชั่นให้หน่อยครับ ซิมเทพ
080-5 ซิมเทพ อยากทราบว่า จะต่อโปรโมทชั่น รหัส *900*8437 ยังสามารถใช้ได้หรือไม่ โทรไปคอลเซ็นเตอร์ ก็โยนไประบบอัตโนมัติ จะถามเรื่องที่อยากรู้ก็ทำอะไรไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8663994
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกบริการอินเทอร์เน็ตรายอาทิตย์ยังไงครับแบบไม่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์