จาก Pop icon สู่แบรนด์ระดับโลก 👉 Jungkook ได้จดทะเบียนเครื่องหมายการค้าโลโก้แบรนด์ของเขาแล้วทั่วโลก 🌍 (4 ทวีป)



จองกุก โกลเด้นมักเน่ของวง BTS กำลังสร้างความฮือฮาไม่เพียงแค่บนเวทีเท่านั้น แต่ยังรวมถึงในโลกของการสร้างแบรนด์ด้วย ซูเปอร์สตาร์ระดับโลกรายนี้ได้จดทะเบียนโลโก้ส่วนตัวของเขากับสำนักงานสิทธิบัตรและเครื่องหมายการค้าของสหรัฐอเมริกา ซึ่งถือเป็นก้าวสำคัญในการพัฒนาจากไอดอล K-pop สู่แบรนด์ระดับโลก


สัญลักษณ์เครื่องหมายการค้าใหม่ของเขาเป็นดีไซน์เรียบหรูพร้อมสัญลักษณ์ 'JK' ที่เป็นเอกลักษณ์ ไม่ใช่เพียงแค่โลโก้เท่านั้น แต่ยังเป็นลายเซ็น ตราประทับส่วนตัวที่สะท้อนถึงความเป็นศิลปินและวิสัยทัศน์ของจองกุก    โซเชียลมีเดียกำลังเต็มไปด้วยการตีความที่สร้างสรรค์และปฏิกิริยาที่ตื่นเต้น ซึ่งพิสูจน์อีกครั้งว่าเมื่อจองกุกเคลื่อนไหว โลกก็จะจับตามอง

แต่เรื่องนี้ไม่ได้เกิดขึ้นเฉพาะในสหรัฐฯ เท่านั้น จองกุกยังได้รับสิทธิ์ในเครื่องหมายการค้าในเกาหลีใต้ ญี่ปุ่น สหราชอาณาจักร แคนาดา และทั่วทั้งยุโรป ซึ่งแสดงให้เห็นว่าเขากำลังคิดใหญ่ ซึ่งอาจหมายถึงการร่วมทุนในอนาคตในด้านแฟชั่น ไลฟ์สไตล์ หรือแม้แต่ธุรกิจ พูดตรง ๆ ว่า สินค้าใด ๆ ก็ตามที่มีชื่อของจองกุกอยู่ จะต้องได้รับความสนใจอย่างแน่นอน และอาจจะขายหมดในทันที
 
ในขณะที่ขั้นตอนนี้เปิดโอกาสให้กับความเป็นไปได้ใหม่ ๆ มากมาย สิ่งหนึ่งที่ยังคงชัดเจนคือจองกุกเป็นศิลปินเหนือสิ่งอื่นใด ในเวลาเดียวกัน 'JungKook The Brand' กำลังกลายเป็นพลังของตัวเอง  การตัดสินใจจดเครื่องหมายการค้าโลโก้ของเขาไม่ได้เกี่ยวกับการเปลี่ยนตัวเองให้กลายเป็นธุรกิจ แต่เป็นการปกป้องเอกลักษณ์ทางความคิดสร้างสรรค์ของเขาและปูทางไปสู่โอกาสในอนาคต สำหรับ ARMY การเคลื่อนไหวนี้เป็นอีกตัวอย่างหนึ่งของการมองการณ์ไกลและความมุ่งมั่นของเขาในการสร้างเส้นทางของตัวเอง
 
การเคลื่อนไหวครั้งนี้ไม่เพียงแต่ทำให้แบรนด์ส่วนบุคคลของ Jungkook แข็งแกร่งขึ้นเท่านั้น แต่ยังขยายการแสดงตนของ BTS ในตลาดโลกอีกด้วย โดยการปกป้องเอกลักษณ์แบรนด์ของเขา เขากำลังวางรากฐานสำหรับการร่วมมือพิเศษ สินค้าที่ต้องมี และใครจะรู้ว่าจะมีเซอร์ไพรส์อะไรอีก




แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่