คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดตวันที่ 12/02/2024 เวลา 15.56 น.
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 8633330
สมายล์ - หนึ่งฤทัยได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ พร้อมขอรายละเอียดเพิ่มเติมเรียบร้อยค่ะ
++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับ สมาร์ท-บรเมศ เป็นเกียรติที่ได้ดูแล คุณ ในวันนี้ จะดูแลให้คุณให้พึงพอใจสูงสุดเลยครับ เบื้องต้นเพื่อตรวจสอบเพิ่มเติม สามารถแจ้งหมายเลขที่ใช้งานกลับเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ หลังจากได้รับข้อมูลแล้ว จะรีบตรวจสอบให้ทันทีครับ
วันนี้สมาร์ท-บรเมศ ได้ให้บริการในการขอข้อมูลเรื่องการใช้งานหมายเลขเดิม เบื้องต้นเรียบร้อยนะครับ หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีครับ มีข้อมูลสอบถามเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมงนะครับ ขอแนะนำ App myAIS ให้คุณตรวจสอบ Privileges ดีลเด็ด คัดสรรจาก 25,000 ร้านค้า นำเสนอให้คุณได้ตรงใจ เช็กคะแนน,สิทธิพิเศษและแลกคะแนนด้วยตัวเองได้ง่ายๆ และรวดเร็ว ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ais.th/myais/ ครับ
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 8633330
สมายล์ - หนึ่งฤทัยได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ พร้อมขอรายละเอียดเพิ่มเติมเรียบร้อยค่ะ
++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับ สมาร์ท-บรเมศ เป็นเกียรติที่ได้ดูแล คุณ ในวันนี้ จะดูแลให้คุณให้พึงพอใจสูงสุดเลยครับ เบื้องต้นเพื่อตรวจสอบเพิ่มเติม สามารถแจ้งหมายเลขที่ใช้งานกลับเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ หลังจากได้รับข้อมูลแล้ว จะรีบตรวจสอบให้ทันทีครับ
วันนี้สมาร์ท-บรเมศ ได้ให้บริการในการขอข้อมูลเรื่องการใช้งานหมายเลขเดิม เบื้องต้นเรียบร้อยนะครับ หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีครับ มีข้อมูลสอบถามเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมงนะครับ ขอแนะนำ App myAIS ให้คุณตรวจสอบ Privileges ดีลเด็ด คัดสรรจาก 25,000 ร้านค้า นำเสนอให้คุณได้ตรงใจ เช็กคะแนน,สิทธิพิเศษและแลกคะแนนด้วยตัวเองได้ง่ายๆ และรวดเร็ว ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ais.th/myais/ ครับ
![](https://f.ptcdn.info/671/086/000/m5ggp2n2iZSm1KolG26-o.jpg)
แสดงความคิดเห็น
อย่างรู้ผลการยื่นขอซิมใหม่เบอร์เดิม