หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สมัครรายเดือน แล้วเติมเงินเข้าแอพไม่ได้ ดีเทค
กระทู้คำถาม
dtac
ระบบรายเดือน (Postpaid)
dtac App
ตอนแรกมีคอลเซนเตอร์ดีเทค โทรมา บอกอยากให้สมัครรายเดือน พยายามปฏิเสธแล้วแต่เขาก็วกมาเรื่องเดิมอยากให้สมัคร เลยคิดว่าสมัครก็ได้(ใจอ่อนจังวะ) นาน 9 นาที แต่ลืมถามจ่ายทางไหน จ่ายยังไง งงมาก สมองเบลอสุดๆ พอแบบรู้ราคาละ ช่างมันเดี๋ยวเติมเข้าในแอพเผื่อมันตัดทางนั้น แต่ก็ ห้ะ ทำไมเติมไม่ได้วะ ทั้งในแอพ ทั้งในธนาคารใส่แอพ งงมากไม่รู้จ่ายทางไหน สรุปแล้วจ่ายเงินทางแอพได้มั้ยไม่อยากไปร้านค้าหรือที่ไหน มันเสียเวลาอะ ถ้าไม่ได้จะได้ยกเลิกเลย แล้วตอนนี้ขึ้นมาหน้าจอว่า อะไรสักอย่างระงับการโทร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Facebook ติดเบอร์เก่า?
ผมพยามเข้าเฟสบุ๊คเก่าตัวเองจำรหัสได้มีเมลที่ผูกไว้ แต่ติดตรงที่เฟสมันส่งรหัส SMS และ whatapp ไปที่เบอร์เก่า มีวิธีแก้ไงบ้างครับ ปล.เบอร์เก่าผมยกเลิกไปนานหลายปีแล้วครับ เบอร์ที่ใช้ปัจจุบันเป็นของทรูคร
สมาชิกหมายเลข 7027034
อยากเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน
พอดีอยากเปลี่ยนไปใช้เติมเงินแบบเดิม เพิ่งใช้รายเดือนได้2-3เดือนเองจะเปลี่ยนได้ไหม เพราะอยากลดค่าใช้จ่าย
สมาชิกหมายเลข 7199103
อยากเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน
พอดีอยากเปลี่ยนไปใช้เติมเงินแบบเดิม เพิ่งใช้รายเดือนได้2-3เดือนเองจะเปลี่ยนได้ไหม เพราะอยากลดค่าใช้จ่าย
สมาชิกหมายเลข 7199103
voice mail
พอดีวันนี้มีคอลเซนเตอร์ดีแทคโทรมายื่นข้อเสนอเปลี่ยนจากระบบเติมเงินของเราให้เป็นรายเดือน คือเราก็งงๆนึกว่ามันจะเก็บเดือนละไม่แพง สรุป 299 ตอนนี้เราคุยกับคอลเซนเตอร์เรียบร้อยแล้วก็ต้องใช้ๆไปก่อน ละค่อยไ
สมาชิกหมายเลข 7449220
Dtac เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน ทำไมยุ่งยากจัง
พอดีได้ติดโปรซื้อโทสับเครื่องใหม่ บอกให้ใช้โปรเปนระยะเวลา 1 ปี แล้วจะสามารถปรับเปลี่ยนโปรได้ พอครบ 1 ปี โทรไปจะขอโปรแบบถูก ไม่มีให้เลือกเลย มีแต่ 1,000 up เราก้ออยากลดค่าใช้จ่าย เลยแจ้งไปว่าขอเปลี่ยนเ
สมาชิกหมายเลข 7080997
ดีแทคไม่ยกเลิกแพ็คหลัก
เช้านี้ได้ทำการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคไปเพื่อยกเลิกแพ็คเกจหลัก และเปลี่ยนเป็รระบบเติมเงิน แต่ไม่ยกเลิกให้ และให้ไปติดต่อศูนย์ ถ้าเราไม่สะดวกเดินทาง พอมีทางอื่นมั้ยคะ และไม่สามารถยกเลิกรายเดือนเปลี่ย
สมาชิกหมายเลข 5902642
ทำไมยังมีการแบ่งแยกลูกค้าทรูกับดีเทค
โอนเงินผ่านapp krungthai next ชำระบัตร KTC วันนี้ 7:20 น ปัจจุบันยอดยังไม่อัพเดท CC บอกว่าต้องรอ 1-2 วัน ถ้าจะให้อัพเดทให้เร็วกว่านี้ได้ไหม
พรจากฟากฟ้า
ค่าบริการ DTAC
รบกวนสอบถาม มีใครโดนเรียกเก็บ ค่าบริการเติมเงินให้ดีแทคเติมเงินบ้าง DTAC โทรมาตื้อให้คุณแม่รับซิมฟรี แล้วบอกว่าไม่มีค่าใช้จ่าย หากไม่เปิดซิมใช้ คุณแม่เลยตัดรำคาญให้ส่งซิมมา ทีนี้ดันมาเรียกเก็บเงินค่าบ
สมาชิกหมายเลข 2445111
วิธียกเลิก รายเดือนดีแทค เปลี่ยนเป็นเติมเงิน
โทร 1678 ไม่ได้คุยกับ จนท. ซักที ตอนให้สมัคร ง่ายมากๆ พอจะเปลี่ยนเป็นเติมเงิน ยากเหลือเกิน 😓
ซินเดอเลร่า ฮากระจาย
Dtac เปลี่นแพ็กเกจให้เอง 🧐??
เราไม่เคยเจอประสบการณ์แบบนี้เลย ครั้งนี้ครั้งแรกปกติเขาจะโทรมาขายโปรกับเราก่อนและครั้งนี้เราได้ปฏิเสธไป พอถึงรอบเดือน ก.พ. ที่ต้องจ่ายเราเห็นว่าเขาเรียกเก็บเรา900+ เราก็เข้าไปดูเห็นเขาเปลี่ยนแพ็คเกจเร
สมาชิกหมายเลข 8652261
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
ระบบรายเดือน (Postpaid)
dtac App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สมัครรายเดือน แล้วเติมเงินเข้าแอพไม่ได้ ดีเทค