ซื้อของออนไลน์จาก Marko แล้วไม่ได้ e-receipt

อุตสาห์รอจนถึงวันที่ 16 ม.ค. 68 เพื่อ e-receipt เอามาลดหย่อนภาษี  แล้วกรอกที่อยู่ในการจัดส่งและที่อยู่ในการออกใบกำกับภาษีคนละที่กัน
แต่ไม่ได้ email ตัว e-receipt มาซักที อาทิตย์ก่อนเลยโทรสอบถาม ซึ่งก็ติดยาก เลยแจ้งไปทาง line OA

ประเด็นคือ
1. จนท ตอบกลับว่า ผู้ใช้งานไม่ได้กดเลือกว่าขอรับ e-receipt และไม่สามารถออกย้อนหลังให้ได้ ตอบ  แต่ทางผมมั่นใจว่ากด เพราะอุตสาห์กรอกที่อยู่ในการจัดส่งและที่อยู่สำหรับใบกำกับคนละที่กัน และรอเข้าร่วมโครงการนี้  ซึ่งตัวเวบถ้าเข้าไปใหม่อีกที default มันคือเลือกไม่รับ e-reciept   เลยตอบไม่ได้ว่าผมไม่ได้กดจริงๆ หรือ ระบบมันรวน

2. กว่าทาง Marko จะตอบกลับมา 2-3 วัน ซึ่งก็เลยวันที่ทำรายการไปแล้ว และก็ไม่สามารถออก e-receipt ย้อนหลังได้ แล้วแบบนี้จะแก้ปัญหาอย่างไร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่