อยู่ต่างประเทศ ไม่สามารถ อัปเดตข้อมูลส่วนตัว ของธนาคารกรุงเทพฯ ได้ ต้องทำอย่างไร

ตอนนี้อยู่ต่างประเทศ ได้รับข้อความจากทาง แอป ธนาคารกรุงเทพ ให้ อัปเดตข้อมูลส่วนตัว เมื่อใส่ข้อมูลส่วนตัวตามที่ แอปของธนาคาร ระบุ ปรากฎข้อความว่า " ข้อมูลบัตรประจำตัวประชาชนไม่อัปเดต โปรดนำบัตประจำตัวประชาชนไปติดต่อธนาคารกรุงเทพสาขาที่สะดวก เพื่ออัปเดตข้อมูลของคุณก่อนทำรายการนี้ (DH73) " แต่เจ้าของบัตร อยู่ต่างประเทศไม่สามารถดำเนินการได้ ต้องทำอย่างไรค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่