ถ้าเนตบ้านเสียคิดว่าเราที่เป็นผู้บริโภคควรต้องอดทนนานเท่าไหร่?

ตามหัวข้อเลยค่ะ  ถ้าเนตบ้านเสีย ติดๆดับๆ คิดว่าเราที่เป็นผู้บริโภคควรต้องอดทนนานเท่าไหร่ดีคะ ?? 

เพราะตอนนี้อดทนอยู่ อดทนมาก ใช้แล้วก็หลุด และ หลุด 

สำหรับลูกค้า NT ที่เคยประสบปัญหา เนตบ้านไม่ปกติ เนตบ้านเสีย ได้รับประสบการณ์ยังไงกันบ้างคะ  มาลองแชร์กันดูนะคะ

เพราะตอนนี้ต้องอดทนอาการเนตติดๆดับๆ อยู่ เป็นอาทิตย์ที่ 2 แล้ว

แจ้งทาง LineConnect / 1888 ไปก็หลายรอบ จนล่าสุด คงต้องโทร 1888 แล้วหล่ะ อยากแจ้งกับคนจริงๆบ้าง
เพราะแจ้งทางไลน์ไม่มีช่างโทรมาสอบถามอาการ หรือ เข้ามาตรวจสอบอะไรให้เลย มีแต่ข้อความว่าเสร็จแล้ว ซึ่งสุดท้ายอาการก็เหมือนเดิม 

ความหวังสุดท้ายอยู่ที่ 1888 โทรไปตั้งแต่วันศุกร์มรา 7 ทั้งบ่าย ทั้งค่ำ สุดท้ายไม่มีช่างติดต่อมาเลย
จนเช้าวันเสาร์ มีช่างโทรมาแจ้งว่า ช่วงนี้ทีมติดตั้งมีปรับปรุงสาย เสียเยอะ (นั่นสินะ) แล้วผู้บริโภคต้องทำยังไงนะ 
ก็ยังพยายามเข้าใจช่างนะ  สุดท้ายก็รอตามที่ช่างบอกว่าน่าจะดีขึ้นแล้ว คาดหวังว่าเมื่อวันเสารที่ 8 น่าจะดีขึ้น แต่เปล่าเลย ติดๆดับๆเหมือนเดิม
โทรกลับไปหาช่าง บอกช่างไปว่ามันไม่ดีขึ้นเลยค่ะ ช่วยเข้ามาตรวจสอบอะไรสักอย่างให้หน่อยได้ไหม 

คำตอบที่ได้รับคือ วันนี้ไม่ได้แล้วครับมีคิวแล้ว / วันอาทิตย์ไม่ได้ครับ หยุด ขอติดต่อไปอีกครั้งวันจันทร์เช้า (อันนี้ก็พยายามเข้าใจมาก) ช่างเน้นว่าผมจะติดต่อไปแต่เช้าเลยครับ (ก็เชื่อช่างนะคะ) 

และนี่ก็คือวันจันทร์ที่ 10 แล้วค่ะ  11.19 แล้ว ช่างก็ยังไม่ติดต่อมา !!!! เหอะๆ 

ผู้บริโภค ที่ทำอะไรไม่ได้เลย ทำได้แค่คงต้องยกเลิกหล่ะเนอะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่